‘Táo quân’ chính thức ngừng phát sóng sau 15 năm

21/11/2019 - 13:54
Thông tin chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm sẽ ngừng phát sóng từ Tết 2020 đã chính thức được Đài Truyền hình Việt Nam xác nhận vào trưa 21/11.

Theo đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam), Táo quân 2020 sẽ không được sản xuất, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới. Tuy nhiên, chương trình đó là gì thì hiện tại VFC vẫn đang hoàn toàn giữ bí mật.

Trong cuộc họp báo ra mắt phim mới đây, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Giám đốc VFC Đỗ Thanh Hải chỉ trả lời: “Chúng tôi đang bàn".

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả truyền hình dịp Tết trong 15 năm qua
 

Trước đó, hồi tháng 9, một số bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh hội tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc khiến nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đã rục rịch tập cho Táo quân 2020

Tuy nhiên, VFC cùng các nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trình Táo quân diễn ra ở Cộng hoà Czech vào cuối tháng 9.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân được coi là chương trình thường niên và là chương trình không thể thiếu của khán giả cả nước vào đêm 30 Tết. Chương trình được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm.

Chương trình được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay Táo quân đã trải qua 15 mùa phát sóng.

Táo quân 2020 sẽ không được Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất
 

 

Thông qua những nhân vật như Táo Giáo dục, Táo Y tế, Táo Giao thông… với diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội như: NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc,  NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung..., chương trình lồng ghép những tình tiết gây cười nhằm phản ánh, trào phúng hài hước về những vấn đề nổi cộm của xã hội.

15 năm qua, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân trở thành món ăn tinh thần được nhiều khán giả chờ đón đêm Giao thừa. Thay đổi này có thể gây ra một số tiếc nuối cho những người yêu mến chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm