Tạo ra sức mạnh tổng hợp từ sự ủng hộ của nhân dân

22/02/2018 - 12:43
Tại buổi gặp khối Dân vận và khối Đảng ủy Trung ương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, nếu không có sự ủng hộ của nhân dân, không có sự giám sát của cán bộ, đảng viên thì Đảng, Nhà nước khó hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc 

 

Sáng 22/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Dân vận Trung ương, Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy Ngoài nước.
Thủ tướng khẳng định, những năm qua, Ban Dân vận và các Đảng ủy đã rất nỗ lực trong công tác, đi sát nhân dân và quản lý cán bộ, đảng viên tại các lĩnh vực nhạy cảm. 

Thủ tướng nhấn mạnh: “Làm gì mà không có người dân ủng hộ thì khó thành công”. Nếu không có sự ủng hộ của nhân dân, không có sự giám sát của cán bộ, đảng viên thì Đảng, Nhà nước khó hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời Thủ tướng bày tỏ, Chính phủ và cả hệ thống chính trị cùng khối Dân vận, khối Đảng đồng tâm hiệp lực, định hướng chiến lược trong phát triển của đất nước để thực hiện mục tiêu của Đảng đề ra là trách nhiệm của từng cơ quan, để làm sao sức mạnh tổng hợp đó ngày càng nâng lên.

Thủ tướng cho biết, năm 2018 là năm Dân vận chính quyền, một lĩnh vực quan trọng. Do đó, “về phía Chính phủ chúng tôi sẽ làm hết sức mình để phối hợp với các cơ quan của Đảng, đặc biệt với Ban Dân vận Trung ương, cả hệ thống chính quyền các cấp từ Trung ương đến địa phương đều phối hợp với Ban Dân vận làm tốt công tác dân vận chính quyền”, Thủ tướng khẳng định.

Thủ tướng Chính phủ tặng quà Ban Dân vận Trung ương và các khối Đảng ủy

 

Bày tỏ vui mừng lần đầu tiên được đón Thủ tướng đến thăm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai nhất trí với ý kiến của Thủ tướng trong việc tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng, đổi mới hoạt động để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao mà Đảng đặt ra; đồng thời khẳng định tiếp tục tăng cường quan hệ công tác giữa Ban Dân vận Trung ương với Ban Cán sự Đảng Chính phủ để cùng thực hiện trọng trách, mục tiêu chung.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm