pnvnonline@phunuvietnam.vn
Tập đoàn Mai Linh chuẩn bị ra mắt taxi công nghệ
Theo đại diện của tập đoàn Mai Linh, khác với dòng taxi truyền thống, một trong những dấu ấn nổi bật nhất trên taxi công nghệ Mai Linh (SmartCar và Smart Taxi) chính là yếu tố công nghệ xuyên suốt trải nghiệm gọi xe của khách hàng.
Khách hàng có thể đặt xe thông qua App Taxi Mai Linh hoặc tại các điểm tiếp thị của Mai Linh. Toàn bộ cước phí sẽ được tính toán hiển thị trước trên App hoặc trên đồng hồ thông minh đặt trên xe.
Bên cạnh đó, với thiết bị SmartPOS gắn trên xe taxi công nghệ Mai Linh, khách hàng có thể thanh toán cước phí bằng các loại thẻ ngân hàng (nội địa và quốc tế), voucher, QR-voucher, ví điện tử, thẻ MCC và Green Card do Tập đoàn Mai Linh phát hành …
Mục tiêu của tập đoàn Mai Linh trong năm 2020 là không ngừng đổi mới toàn diện để phát triển, nhanh chóng phục hồi sau đại dịch Covid-19, tăng tốc bứt phá trong hoạt động kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, tiếp tục hoàn thiện tái cấu trúc, phát triển và ứng dụng công nghệ để hội nhập với nền kinh tế 4.0, chuyển đổi từ taxi truyền thống sang taxi công nghệ…, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Mai Linh đặt mục tiêu, tập đoàn sẽ có 20.000 xe taxi công nghệ đến sau năm 2021, chiếm lĩnh thị phần, làm thay đổi diện mạo hoạt động kinh doanh theo hướng năng động, hiện đại, tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.