Tập đoàn TH mở rộng chuỗi cửa hàng TH true mart tại khu vực Tây Bắc

03/01/2018 - 22:25
Ngày 30/12 vừa qua, Tập đoàn TH đã khai trương cửa hàng TH true mart đầu tiên tại Hà Giang. Như vậy, tính đến nay Tập đoàn đã sở hữu chuỗi cửa hàng phân phối có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 250 cửa hàng TH true Mart trên 56 tỉnh thành trên toàn quốc.
Hệ thống True mart cũng chính là điểm mấu chốt trong chuỗi phân phối của TH. Tập đoàn đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế này với mong muốn xây dựng thương hiệu, cung cấp sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao như sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược tự nhiên TH true Herbal, rau sạch FVF... và tiến tới sau này cung cấp các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao khác.
Mặc dù vào thời điểm cuối năm ai cũng bận rộn, tuy nhiên lần đầu tiên tại Hà Giang có một cửa hàng chuyên phân phối sữa tươi sạch, cũng như các sản phẩm nước uống thảo dược được khai trương nên thu hút đông đảo người dân nơi đây tới mua sắm.
anh-0-5.jpg Ngày 30/12/2017, Tập đoàn TH khai trương cửa hàng TH true mart đầu tiên tại Hà Giang 

Là một khách hàng quen thuộc từ lâu của TH True MILK, chị Phạm Ngọc Huyền – Trần Phú, Hà Giang phấn khởi chia sẻ: Tôi đã biết đến sản phẩm của Tập đoàn TH True MILK từ rất lâu và luôn tin dùng các sản phẩm của Tập đoàn. Trước đây gia đình thường xuyên về Hà Nội vào cuối tuần và mua các sản phẩm của TH True MILK từ Hà Nội chuyển về Hà Giang vì tại Hà Giang rất khó mua được đầy đủ các sản phẩm mong muốn. Ngày hôm nay, Cửa hàng của Công ty đã chính thức khai trương tại Hà Giang nên tôi rất vui vì có thể mua các sản phẩm của Công ty dễ dàng hơn. Tôi rất hài lòng về các sản phẩm cũng như dịch vụ của Cửa hàng. Nhân viên rất chuyên nghiệp, luôn tươi cười chào đón khách và tư vấn sản phẩm rất nhiệt tình!
anh-1-3.jpg
anh-1-2.jpg
Mặc dù được khai trương vào ngày cận kề của năm 2017 thế nhưng cửa hàng TH true mart tại Hà Giang của Tập đoàn TH đã thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức và mua hàng. 

Có mặt tại cửa hàng để thử các loại sản phẩm trước khi mua, chị Nguyễn Thị Vân - Tổ 5 Phường Minh Khai TP Hà Giang đánh giá cao hương vị thơm ngon cũng như sự đa dạng của sản phẩm TH True MILK. “Tôi thấy sản phẩm của các bạn rất tốt, vị thơm đặc trưng và cũng có nhiều vị phù hợp với mọi lứa tuổi”.
Trong không khí tưng bừng, rộn rang của ngày khai trương cửa hàng, ông Phạm Hồng Phúc – Quản lý chuỗi Cửa hàng Truemart miền Bắc – Công ty Cổ phần Thực phẩm TH - cho biết, thực sự rất bất ngờ và ấn tượng với cách mua sắm của người dân Hà Giang. Những khách hàng tới mua sắm trong những ngày vừa qua đều rất quan tâm tới sức khỏe và khá am hiểu về sản phẩm Sữa tươi sạch TH Truemilk cũng như sản phẩm Thảo dược TH True Herbal. Những sản phẩm cao cấp và đặc biệt nhất của TH như Sữa tươi Tiệt trùng Organic, Sữa tươi tiệt trùng công thức Topkid Organic, Thảo dược TH True Herbal luôn luôn được khách hàng lựa chọn mua với số lượng lớn.

“Với sự ủng hộ nhiệt tình, cũng như niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm của Tập đoàn TH, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang tới người tiêu dùng tại Hà Giang nói riêng và cả nước nói chung những sản phẩm chất lượng tốt nhất”, anh Hồng Phúc nói.
anh-2.jpg
 Nhân viên cửa hàng đang giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm của Tập đoàn TH

Hiện nay, Tập đoàn TH đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phomat. Các sản phẩm của TH được phân phối theo 3 kênh: truyền thống, hiện đại và hệ thống cửa hàng TH true mart. Riêng kênh TH true mart là đặc thù của tập đoàn TH. Đây là điểm nhấn trong chuỗi sản xuất “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” của TH.

Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải Chất lượng Việt Nam, Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm tại World food Moscow 2015, 2016, 2017 (Liên Bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), là biểu trưng Thương hiệu quốc gia.

Như vậy, sau gần 8 năm đi vào hoạt động Tập đoàn TH đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và trong thời gian tới, với quy mô phát triển các sản phẩm xanh sạch trong hệ sinh thái tiêu dùng sạch, hữu cơ, xây dựng thương hiệu sản phẩm đồng bộ thì chắc chắn hệ thống phân phối sản phẩm sẽ gia tăng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm