Tags:

tập đoàn th

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn đồ ăn uống bảo vệ sức khỏe

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn đồ ăn uống bảo vệ sức khỏe

Theo khảo sát đặc điểm người tiêu dùng hiện đại mới công bố, hiện nay người tiêu dùng quan tâm nhất về các lợi ích sức khỏe của thực phẩm và đồ uống.

Trao nhau Vị hạnh phúc, xuân sung túc cùng “người nội trợ tử tế” TH true FOOD

Trao nhau Vị hạnh phúc, xuân sung túc cùng “người nội trợ tử tế” TH true FOOD

Với bộ sản phẩm của TH true FOOD, người nội trợ có thể biến tấu menu "vừa ngon vừa nhàn" để đãi khách trong dịp Tết.

TH true FOOD  - "Cứu cánh" của bố mẹ những ngày bận rộn gần Tết

TH true FOOD - "Cứu cánh" của bố mẹ những ngày bận rộn gần Tết

Trong những ngày cận Tết bận rộn, bộ sản phẩm TH true FOOD càng trở thành lựa chọn chân ái cho bố mẹ, giúp con cái có bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và đảm bảo an toàn.

Hành trình 3 năm Tập đoàn TH "Tô Cam" vì hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em gái

Hành trình 3 năm Tập đoàn TH "Tô Cam" vì hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em gái

Trong suốt 3 năm qua, chiến dịch Tô Cam của Tập đoàn TH đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng, không chỉ bởi những con số ấn tượng mà còn vì tầm ảnh hưởng sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức về bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, đồng thời tạo cơ hội để họ thay đổi cuộc sống. Hành trình này đã mang lại những câu chuyện ý nghĩa, cũng như thể hiện sự cam kết bền bỉ của Tập đoàn TH và các công ty thành viên trong việc xây dựng một cộng đồng công bằng và hạnh phúc hơn.

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025: TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc

Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè. Với thiết kế bao bì đậm chất Tết và thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, Bộ sản phẩm lan tỏa giá trị dinh dưỡng và niềm vui trọn vẹn đến mọi nhà

Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

Là người có thói quen trung thành với các sản phẩm đã mua cả trăm lần, tôi vẫn quyết định phá lệ một lần, ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD, để xem hương vị có gây bất ngờ như cái tên hay không.

Xu Hướng Quà Tặng Tết 2025: Chọn Sức Khỏe – Món Quà Yêu Thương Đầy Ý Nghĩa

Xu Hướng Quà Tặng Tết 2025: Chọn Sức Khỏe – Món Quà Yêu Thương Đầy Ý Nghĩa

Tết 2025 đến gần mang theo không khí rộn ràng khắp mọi nơi, và trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, xu hướng quà Tết cũng đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Năm nay, sức khỏe trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết. Những món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu, thay cho những món quà đơn thuần, nhằm gửi gắm những lời chúc bình an, hạnh phúc đến người thân yêu. Dưới đây là một số xu hướng quà tặng Tết 2025 được quan tâm nhất.

Tô Cam Cùng TH 2024: Nam Giới Tiên Phong Thúc Đẩy Bình Đẳng Giới

Tô Cam Cùng TH 2024: Nam Giới Tiên Phong Thúc Đẩy Bình Đẳng Giới

Vào ngày 11/12/2024, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp cùng Tập đoàn TH và Diễn đàn Kết nối Nam giới vì Bình đẳng giới và Phát triển bền vững (VNMENNET) tổ chức tọa đàm “Nam giới tiên phong hành động thúc đẩy bình đẳng giới” với sự tham gia của hơn 200 cán bộ nhân viên của Tập đoàn TH tại Nghệ An, lan tỏa thông điệp bình đẳng giới và kêu gọi sự tham gia tích cực từ nam giới trong chiến dịch “Tô Cam 2024”.

Cùng TH lan tỏa sắc cam - Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới

Cùng TH lan tỏa sắc cam - Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới

"Tô cam cùng TH - Hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” là chiến dịch do Tập đoàn TH và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp tổ chức nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới” và chiến dịch UNiTE (Đoàn kết) của Liên hợp quốc.

Giám đốc Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI): TH School là một trong những đơn vị đi đầu trong áp dụng triết lý hạnh phúc

Giám đốc Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI): TH School là một trong những đơn vị đi đầu trong áp dụng triết lý hạnh phúc

Ông Stephen West, Giám đốc Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) nhấn mạnh: Triết lý hạnh phúc trong giáo dục là yếu tố then chốt trong việc xây dựng một tương lai, nơi mà trẻ em của chúng ta không chỉ đạt được thành công học thuật mà còn phát triển như những cá nhân hạnh phúc và toàn diện.