Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

25/10/2017 - 18:01
Trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng.

Năm 1997, khi Nhà Nước bắt đầu tiến hành triển khai chính sách xã hội hóa y tế nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Hoàn Mỹ là một trong những đơn vị y tế tư nhân đầu tiên được thành lập. Trong 20 năm qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ, hoàn thiện năng lực chuyên môn cũng như tiên phong ứng dụng công nghệ trong dịch vụ y tế...

1.jpg
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hiện có mạng lưới 11 bệnh viện và 4 phòng khám hiện đại trải rộng từ Nghệ An trở vào

 

Hiện nay, Hoàn Mỹ có hệ thống 11 bệnh viện và 4 phòng khám, tất cả đều được đầu tư hệ thống trang thiết bị và kỹ thuật y tế hiện đại như: MRI, MSCT, máy xét nghiệm tự động,…. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng luôn chú trọng việc quan tâm, thu hút cũng như đào tào hệ thống y bác sỹ, nhân viên phục vụ về cả chuyên môn lẫn y đức làm nghề.

Với qui mô hơn 1.589 giường bệnh cùng đội ngũ 576 bác sĩ, 3.171 điều dưỡng và nhân viên, hệ thống Bệnh viện và Phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày.

2.jpg
Chất lượng dịch vụ của hệ thống Hoàn Mỹ được người bệnh đánh giá cao

 

Hoàn Mỹ cũng đã được vinh danh với giải thưởng do Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á bình chọn cho 2 hạng mục: Dự án cải thiện trang thiết bị y tế/cơ sơ vật chất và Dự án quản lý tiết kiệm chi phí vật tư y tế tiêu hao; giải thưởng Bệnh viện của năm 2017 do tổ chức uy tín Frost & Sullivan trao tặng. Đây là giải thưởng danh giá dành cho những bệnh viện có đóng góp vượt trội cho sự phát triển của ngành y tế nước sở tại.

4.jpg
Ông Lương Ngọc Khuê, Thứ trưởng Bộ Y tế trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

 

Tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do những đóng góp xuất sắc vào việc phát triển mạng lưới chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

3.jpg
Nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

 

Cũng trong dịp này, nhiều hoạt động xã hội do các thầy thuốc của Hoàn Mỹ thực hiện đã diễn ra tại nhiều tỉnh, thành khác nhau: Chuỗi hoạt động trọng điểm “Love Bus – Hành trình 20 điểm yêu thương” được tổ chức khắp các tỉnh thành từ Nghệ An đến Cà Mau, khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 2.000 người; tập huấn sơ cấp cứu cho gần 1.000 cán bộ y tế địa phương; mổ mắt miễn phí cho 200 bệnh nhân đục thủy tinh tế và có hoàn cảnh khó khăn…; Chương trình “Viết Tiếp Trái Tim” giúp tầm soát tim mạch lên đến hơn 30.000 lượt người/ năm ở 30 tỉnh thành địa phương, điều trị phẫu phuật bệnh tim miễn phí cho hơn 1.000 trẻ em và người dân nghèo trong độ tuổi lao động tại các khu vực vùng trũng y tế; Phát triển và ứng dụng công nghệ trong thông tin y tế, như xây dụng ứng dụng di động Tim khỏe và Mẹ đã sẵn sàng tích hợp các thông tin về dinh dưỡng, cách chăm sóc sức khỏe cho đối tượng mắc bệnh tim mạch; Game online “Mẹ Đã Sẵn Sàng” cũng tích hợp đầy đủ thông tin về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe thai phụ trước và sau sinh cũng như trẻ sơ sinh…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm