Tàu hoả đâm xe khách, 3 hành khách nữ nguy kịch

14/08/2016 - 13:00
Khoảng 16h20 chiều 13/8, một tàu hỏa chạy theo hướng Bắc - Nam khi đến huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đã đâm một ôtô khách chở nhiều người từ Ninh Thuận đến TP Nha Trang lúc băng qua đường ngang dân sinh.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều hành khách kẹt bên trong, kêu cứu. Người dân gần đó đã đến đập cửa kính, giải cứu nhiều hành khách, trong đó một nạn nhân đã tử vong. Cú đâm cũng làm ôtô hư hỏng, nhiều mảnh vỡ, đồ đạc văng tung tóe. 

tai-nan-duong-sat1.jpg
 Một nạn nhân của vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà

Bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết: "3 hành khách được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương đùi, sườn, dập gan...". 3 nạn nhân nguy kịch này là bà Đào Thị Bé (72 tuổi) bị vỡ xương hàm dưới, dập gan, có vết thương vùng đỉnh đầu; bà Phương Dung (50 tuổi) cũng bị đa chấn thương, đặc biệt chấn thương rất nặng vùng mặt.. Nạn nhân thứ 3 tên Thu bị gãy xương đùi, sườn, vùng mặt.

Theo người nhà có mặt tại bệnh viện, cả ba nạn nhân đang phải cấp cứu đều trú ở xã An Hải, Ninh Phước (Ninh Thuận).

Vụ tại nạn khiến đường sắt bị tê liệt, hàng trăm hành khách bị chậm chuyến. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, sau khi ôtô khách được cảnh sát kéo ra khỏi đường ray, đường sắt Bắc Nam mới trở lại lưu thông bình thường.

Hiện chiếc ôtô đã được đưa về trụ sở Công an huyện Cam Lâm phục vụ điều tra. Lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm