Tây Hồ và Thiên Minh ‘bắt tay’ phát triển dự án Compass One

29/05/2018 - 09:25
Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ (TayHo JSC) - chủ đầu tư dự án Compass One và Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) vừa ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án căn hộ Compass One.

 

h1.jpg
Đại diện TayHo JSC và đại diện Thien Minh Group tại buổi lễ ký kết hợp tác phát triển dự án căn hộ Compass One.

Được biết, đây là dự án căn hộ cao cấp tại vị trí vàng trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương. Theo phân tích của giới chuyên môn, Compass One sẽ giải mã nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương.

Theo Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thien Minh Group: “dự án Compass One với tổng diện tích đất khoảng 5.467 m2, quy mô cao 21 tầng gồm 400 căn hộ. Mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ. Dự án hứa hẹn sẽ lặp lại kỳ tích mới, giống như sự kiện hoành tráng của dự án The EverRich 1 hay The Manor ở thị trường căn hộ cao cấp của TPHCM cách đây 12 năm về trước”.

Compass One có nhiều yếu tố hấp dẫn như sở hữu vị thế giữa trung tâm Chánh Nghĩa, cách Becamex Tower chỉ 5 phút đi bộ, khu vực được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương, cực kỳ đắt đỏ với giá đất đang được giao dịch lên đến cả trăm triệu đồng trên mỗi mét vuông.

h2.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Compass One.

Compass One được thiết kế cao cấp, sáng tạo. Sống ở Compass One, mọi lo toan, áp lực, muộn phiền của cuộc sống dường như tan biến khi trở về nhà, bước chân lên bậc thềm đầy hoa của đại sảnh Lavie En Rose, sải mình trong hồ bơi vô cực Moon River được đầu tư tuyệt đẹp và hiện đại với hồ bơi làn, hồ sục jacuzzi. Không gian cao và thoáng, tầm mắt được nối dài những mảng màu ngọt ngào của hoa cỏ đan xen trong vườn Romance, và tiếng trẻ con nô đùa trong sân chơi Twinkle Star. Tất cả những điều ấy sẽ giúp cư dân của Compass One tìm được sự cân bằng, tái tạo năng lượng sống ... và cuộc đời vẫn tươi hồng dù nhịp sống hối hả cuốn đi…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm