Tay nắm cửa hỏng, mẹ con chết thảm trong phòng xông hơi

19/04/2017 - 13:40
Bi kịch trên xảy ra tại thị trấn Jicin, Đông Bắc thủ đô Prague, Cộng hòa Czech. Cả hai nạn nhân đều đã tử vong trước khi đội y tế có mặt.

Được biết, hai nạn nhân trong vụ việc là hai mẹ con, một người 65 tuổi và một người 45 tuổi. Họ đang trong chuyến thăm nhà một người bạn.

Tại đây, họ đã sử dụng phòng xông hơi. Tuy nhiên, bi kịch xảy đến khi tay nắm cửa của căn phòng bị rơi ra, khiến cả hai mắc kẹt bên trong và không thể thoát ra được.

Theo báo cáo điều tra ban đầu, hai mẹ con họ đã cố gắng phá vỡ ô cửa của cánh cửa để thoát thân ra nhưng mọi nỗ lực đều bất thành.

Về phần mình, thấy hai mẹ con ở trong phòng xông hơi quá lâu, khoảng tiếng rưỡi, người chủ nhà bắt đầu nghi ngờ và đến kiểm tra thì phát hiện họ nằm bất động trên sàn nhà. Ngay lập tức, xe cấp cứu đã được gọi đến nơi nhưng cả hai đã không thể qua khỏi.

Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát Séc, Iva Kormosova, cho biết: “Hai người phụ nữ đã đến chơi tại nhà một người bạn trong khu vườn ở Jioin, Prague. Tại đây họ đã sử dụng phòng xông hơi. Vì cảm thấy có điều gì bất thường khi rất lâu mà không thấy họ đi ra, chủ nhà liền đi kiểm tra và phát hiện hai người phụ nữ nằm bất tỉnh trên sàn nhà... Một cuộc khám nghiệm tử thi hai người phụ nữ này sẽ sớm được tiến hành”.

 Tỷ lệ tử vong vì xông hơi chỉ khoảng dưới 2/100.000 mỗi năm.

Đây thực sự là một vụ việc đáng tiếc khi mà tỷ lệ tử vong do xông hơi vô cùng thấp. Theo một nghiên cứu về tỷ lệ tử vong do xông hơi tại Phần Lan được công bố trên tạp chí Journal of Forensic Sciences năm 2008, tỷ lệ tử vong do xông hơi hàng năm ở mức dưới 2/100.000 người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm