Taylor Swift đầy ám ảnh khi hát nhạc phim '50 sắc thái: Đen'

18/02/2017 - 09:55
Nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift đã có màn song ca ăn ý với Zayn Malik trong ca khúc 'I Don’t Wanna Live Forever' rất bắt tai và ám ảnh. Đây cũng là bài hát chính của bộ phim '50 sắc thái: Đen' đang 'gây sốt' tại các rạp.

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift và cựu thành viên của boyband Anh quốc đình đám One Direction - Zayn Malik đều là những cái tên không còn xa lạ với người yêu âm nhạc khi sở hữu một lượng fan khổng lồ cùng phong cách biểu diễn hấp dẫn.

ts.jpg
 Taylor Swift và Zayn Malik có màn hòa giọng ấn tượng

Chủ nhân của ca khúc 'I Don’t Wanna Live Forever' - Zayn Malik đã hào hứng chia sẻ rằng “Tôi và Taylor Swift đã không ở cùng nhau khi tôi đưa ý tưởng cho cô ấy. Tôi nói với cô ấy qua điện thoại rằng hãy nghe thử ca khúc. Và sau đó cô ấy lập tức phát cuồng vì nó. Taylor đã có mặt tại phòng thu ngay ngày hôm sau”.

Thế là cùng với nhau, họ đã phối hợp thật ăn ý để tạo nên bản hit 'I Don’t Wanna Live Forever' vừa nóng bỏng, vừa lôi cuốn cả về phần nghe lẫn phần nhìn, đúng với tinh thần của '50 sắc thái: Đen'.

Bởi Taylor Swift vốn nổi tiếng là một một cô nàng khá ngoan hiền về mặt hình ảnh, khán giả càng trở nên tò mò hơn liệu cô sẽ làm gì trước một ca khúc gợi cảm trong từng câu chữ như thế này. Đây là lần đầu tiên khán giả đã có cơ hội được chiêm ngưỡng “gái ngoan” Taylor Swift chịu mặc gợi cảm trong bộ đầm mỏng manh với dáng vẻ đầy sexy, quyến rũ.

Trong tông màu u tối của video ca nhạc, lời bài hát cứ như quấn chặt lấy người xem: 

“I don't wanna live forever, 'cause I know I'll be living in vain
And I don't wanna fit wherever
I just wanna keep calling your name until you come back home…” 

tsf.jpg
 Công chúa nhạc đồng quê của Mỹ gợi cảm và ma mị khi hát nhạc phim '50 sắc thái: Đen'

Lời bài hát chính là tiếng lòng của nhân vật nam chính trong phim Christian tới vai nữ chính Ana, khi chàng để vuột nàng khỏi vòng tay và không ngừng thầm gọi tên cô gái - người đem đến cho anh biết bao hạnh phúc. Đây cũng đồng thời là lời đáp trả mà Taylor Swift đã thay Ana để nói với Christian, rằng cô muốn phát điên lên vì nhung nhớ, rằng liệu quyết định của cô có đánh rơi tình yêu đích thực của cả đời của mình hay không. Nghĩa lý gì khi được sống mãi mãi, nhưng chẳng thể nào có nhau nữa?

50st.jpg
Nhân vật nam chính Christian và nữ chính Ana trong phim '50 sắc thái: Đen'

Cũng phải nói thêm rằng thời điểm 'I Don’t Wanna Live Forever' ra mắt, lượng bình luận về Taylor và Zayn đều tăng vọt một cách chóng mặt trên các mạng xã hội. Trên mạng xã hội Twitter, số người nhắc đến Taylor Swift tăng hơn 3 lần còn với Zayn Malik, con số này là hơn 200% trong những tuần đầu bài hát ra mắt. Bản thân video ca nhạc I Don’t Wanna Live Forever có sự tham gia của hai ca sĩ chính cũng đã nhận được gần 70 triệu lượt xem chỉ sau 3 tuần ra mắt trên trang Youtube của cô nàng.

* Nghe ca khúc 'I Don’t Wanna Live Forever' tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm