Tên cướp gào khóc thảm thiết vì đụng phải nữ võ sĩ

20/11/2018 - 20:13
Một tên cướp tại Brazil đã phải gào khóc thảm thiết sau khi bị nữ võ sĩ nhu thuật Brazil (võ tự vệ) vật ngã ngay giữa đường vì định cướp điện thoại của cô.

 

Tên cướp đó là Magdeel da Silva (18 tuổi). Hắn đã bị chị Sabrina Leites (22 tuổi) vật ngã trên vỉa hè và bị giữ trong tư thế bẻ tay khi chờ chính quyền đến giải quyết. Da Silva đã liên tục gào khóc kêu lên: “Tôi sẽ không thế nữa, không thế nữa”.

Được biết, sự việc xảy ra khi chị Leites, người đã luyện tập môn nhu thuật Brazil 4 năm, đang đứng phía ngoài ngôi nhà của gia đình chị tại Manaus, Brazil. Khi chị đang loay hoay mở cổng thì Silva cùng một đồng bọn khác phóng xe máy đến và yêu cầu chị giao điện thoại di động của mình ra.

Trước tình huống trên, chị Leites đã quyết định tự bảo vệ mình bằng khả năng phòng vệ đã được học.

ten-trom-gao-khoc-tham-thiet-vi-dung-phai-nu-vo-si-2.jpg
Tên cướp gào khóc thảm thiết xin tha khi bị chị Leites vật ngã trên vỉa hè.

Mặc dù đồng bọn của Silva đã trốn thoát nhưng Silva đã bị chị bắt lại.

Chứng kiến sự việc, hàng xóm của chị Leites đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng đến hiện trường.

Trong suốt 20 phút chờ đợi cảnh sát, chị Leites đã sử dụng một trong những kỹ thuật phòng vệ phổ biến nhất để “khóa” Silva tại hiện trường.

Mặc dù áp dụng khá tốt những thế võ phòng vệ mà mình được học để chống lại những tên cướp nhưng chị Leites nhận thức được rằng hành động phòng vệ của mình là hết sức nguy hiểm khi chị một mình chống lại 2 người đàn ông nguy hiểm.

Chị chia sẻ: “Khi bạn có kỹ thuật, bạn sẽ biết cách hành động trong tình huống cố định vì tất cả điều này là một kỹ thuật cố định. Những tên cướp này chỉ đe dọa bằng cách nói: “Đưa điện thoại đây”. Tôi thấy chúng không có gì nên tôi mới phản ứng. Nếu chúng có mang theo vũ khí, tôi sẽ không bao giờ phản ứng như vậy”.

ten-trom-gao-khoc-tham-thiet-vi-dung-phai-nu-vo-si-1.jpg

Sau đó, Silva đã bị bắt và bị buộc tội cướp tài sản.

Trước khi vụ việc trên xảy ra, tại khu vực này đã xảy ra 4 vụ cướp điện thoại di động trước cửa nhà, theo hãng tin D24AM của Brazil.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm