TH true Herbal: Vừa uống nước, vừa phòng bệnh

27/08/2017 - 11:59
Ngày 26/8/2017, Tập đoàn TH ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal tại kênh siêu thị với điểm đến đầu tiên là hệ thống siêu thị Big C.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

3 sản phẩm Thức uống thảo dược rau má organic, chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi là điểm nhấn mới của tập đoàn TH trên tiến trình xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ; đưa thảo dược thiên nhiên tới người tiêu dung Việt Nam thông qua các sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và hoàn toàn tự nhiên.

khach-hang-1.jpg 


Điểm đặc biệt ở loại thức uống thảo dược này là có tác dụng phòng bệnh- vốn là yếu tổ quan trọng hơn chữa bệnh.

Theo phân tích về dược chất, thức uống thảo dược rau má organic, chanh và bạc hà giúp hỗ trợ sức khỏe, mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái. Sản phẩm kết hợp các dưỡng chất từ Rau má hữu cơ (đạt chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu) cùng với chiết xuất lá bạc hà tươi mát và Vitamin C từ những trái chanh tươi, để mang đến một thức uống không chỉ giàu chất chống oxi hóa, giúp thanh lọc, giải nhiệt cơ thể, nâng cao sức khỏe, mà còn giúp giải tỏa căng thẳng

Khách hàng thử sản phẩm đều yêu thích vị chua ngọt, thơm ngon nổi bật của nước ép quả chanh vàng cùng dư vị bạc hà.

 Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên cung cấp chất chống oxi hóa gồm Vitamin A, C tự nhiên cho cơ thể. Sản phẩm kết hợp các dưỡng chất của quả gấc với lá Lạc tiên và Trà xanh, có công dụng hỗ trợ sức khỏe, cung cấp năng lượng, giúp tỉnh táo, sáng tạo.

Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi là sự kết hợp các dưỡng chất giàu beta-carotene (tiền vitamin A) và licopen trong quả Gấc tự nhiên với vitamin C và chất chống oxi hóa trong hoa atiso đỏ và quả mâm xôi để tạo ra một thức uống tuyệt vời, giúp tăng cường sức khỏe mắt, chống oxi hóa, giữ gìn đôi mắt và cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh. 

khach-hang-6.jpg
Hai bé Hải Chi, Mai Trang thích thú với sản phẩm TH true Herbal

 

Hai em bé Hải Chi, Mai Trang (Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội) ngay khi thử sản phẩm Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi đã cho biết rất thích hương vị: “Ban đầu thấy vị gấc hơi nồng, nhưng sau đó thì chua dịu và thơm nên cháu rất thích”. Đi cùng 2 bé, anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng bộ môn nấu ăn, khoa Du lịch, Trường Trung cấp HHTC, Hà Nội, cho biết, anh rất ủng hộ các loại nước uống từ thảo dược và sẵn sàng mua cho con gái uống thử. 

Vừa giữ rừng, vừa giữ sức khỏe cho cộng đồng 

Trước đó, ngày 20/8, tập đoàn TH ra mắt bộ 3 sản phẩm này tới hệ thống TH true mart và các nhà phân phối trên toàn quốc. Tại buổi lễ, bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH nhấn mạnh, thị trường dược liệu trên thế giới ước đạt giá trị 120 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 8-10%. Lối sống lành mạnh, phòng bệnh hơn chữa bệnh đã trở thành xu hướng toàn cầu. Với phương châm một đồng phòng bệnh bằng vạn đồng chữa bệnh, nhu cầu sử dụng các thực phẩm chức năng, đặc biệt là các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để hỗ trợ sức khỏe trên toàn thế giới ngày càng tăng.

khach-hang-3.jpg
Người tiêu dùng Việt Nam có thêm lựa chọn mới với thức uống thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên TH true Herbal

 

Tuy nhiên thực tiễn thì ngược lại: trên thế giới đang sử dụng 80% các sản phẩm là chế phẩm hóa tổng hợp, chỉ có 20% là các sản phẩm từ thảo dược.

Theo phân tích của bà Thái Hương, Việt Nam là 1 trong 15 nước trên thế giới có trong bản đồ dược liệu từ xa xưa bởi có nguồn tài nguyên động, thực vật đa dạng với nhiều loại cây thuốc đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao và có nền y học cổ truyền lâu đời. Tuy nhiên, tài nguyên thiên nhiên và rừng Việt Nam đã bị cạn kiệt do người dân tàn phá rừng, khai thác tận thu các cây thuốc quý để xuất khẩu thô với giá rẻ mạt sau đó lại nhập bã dược liệu đã bị chiết xuất hết hoạt chất không còn tác dụng chữa bệnh hoặc các chế phẩm hóa tổng hợp về sử dụng. Khi thiên nhiên cạn kiệt, người dân lại rơi vào vòng luẩn quẩn đói nghèo…

“Người dân Việt Nam đang chết trên kho tàng vô giá dược liệu, thảo dược Việt vì không biết cách khai thác, gìn giữ” - bà Thái Hương trăn trở.

khach-hang-2.jpg

 

Tập đoàn TH với nhận thức thảo dược có nguồn gốc từ rừng, bảo vệ rừng, phát triển và trồng dược liệu là bảo vệ nguồn sống của con người; mong muốn góp phần thay đổi, định hướng và cân chỉnh thói quen tiêu dùng theo hướng khỏe mạnh hơn, thân thiên và bảo vệ môi trường đã bắt tay sản xuất thực phẩm chức năng, nước uống  thảo dược thiên nhiên - mà  khởi phát đầu tiên là quả gấc và các sản phẩm chiết xuất từ quả gấc.

Với việc ra mắt thành công TH true Herbal tại hệ thống kênh siêu thị với định hướng xu hướng tiêu dùng mới: sử dụng nước uống từ thảo dược dân dã khác có tác dụng hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe con người, tập đoàn TH vừa góp phần bảo vệ rừng, phát triển kinh tế nông nghiệp, vừa cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

ba-pham-huyen-trang.jpg

Tại buổi ra mắt, đại diện BigC, bà Phạm Huyền Trang (ảnh) - Giám đốc điều hành khu vực của Big C - chia sẻ về việc phân phối “tân binh” trong ngành nước uống: “Sản phẩm TH true Herbal góp phần làm đa dạng hóa các sản phẩm nước uống tại siêu thị. Việc Big C tiếp cận và giới thiệu TH true Herbal thể hiện mong muốn mang các sản phẩm chất lượng cao của VN tới người tiêu dùng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm