TH true ICE CREAM tạo xu hướng mới về thưởng thức kem ngày hè nóng

27/06/2018 - 14:39
Miếng kem mềm mịn, tan chảy nơi đầu lưỡi hòa quyện với vị thơm ngậy của sữa, mùi thơm ngọt ngào của socola, vallina…

Sự mềm mịn khác biệt của TH true ICE CREAM chính là điểm nhấn mới mẻ mà tập đoàn TH hứa hẹn sẽ tạo xu hướng thưởng thức kem trong mùa hè này.

Cơn lốc mới của ngành kem Việt Nam

Những người sành ăn kem, đã từng ăn kem ở năm châu bốn biển hẳn đều có chung một nhận xét kem từ sữa tươi là kem chuẩn vị nhất.

Bà Hồ Thị Phúc- Việt kiều Mỹ - thường hay nhắc đến một thương hiệu kem Mỹ với kem từ sữa tươi, nổi tiếng với kem nhiều hương vị. Khi về Việt Nam, bà ít ăn kem vì “khó tìm được vị kem từ sữa tươi ngon như vậy”.

Tương tự, các dòng kem làm từ sữa tươi như kem tươi Nhật Bản; kem từ sữa tươi kẹp sandwich của Singapore đều là những món kem gây thương nhớ bởi vị ngon khác biệt. Đặc biệt món kem tươi sản xuất từ sữa tươi Hokkaido, không sử dụng chất tạo màu hay hương liệu thực phẩm nên luôn giữ được độ tự nhiên tươi mát của nguyên liệu gốc. Sự thanh thoát đến từ sữa tươi miền đồng cỏ đã biến kem Hokkaido trở thành món “ăn hoài không chán”.

Những ao ước vị kem từ sữa tươi giờ đây đã rất gần với các fan nghiền kem ở Việt Nam bởi sự ra đời của dòng kem làm từ sữa tươi nguyên chất mới toanh: TH true ICE CREAM

Sở hữu nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch đẳng cấp quốc tế từ trang trại bò sữa TH- từng xác lập kỷ lục trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung lớn nhất Châu Á- tập đoàn TH đã sử dụng thế mạnh đó một cách tự tin. Dòng sữa tươi ấy là nguyên liệu để sản xuất loại kem “thật”, “đã kem là phải ngon”- như cách nhấn mạnh của TH.

lyhop-02.jpg
 

Với điểm nhấn chủ đạo “kem từ sữa tươi”, TH true ICE CREAM mềm, mịn và ngon khó cưỡng với vị ngọt vừa phải, thơm mùi socola, vanilla, trà xanh...  Với những người từng biết tới dòng kem cao cấp của Mỹ, Nhật, Singapore thì hoàn toàn thấy sự đồng điệu với dòng kem của TH. Cắn một miếng, sự ngọt ngào từ thiên nhiên sẽ thỏa mãn mọi giác quan của người thưởng thức: vị giác, xúc giác, thị giác và cảm giác sảng khoái lan tỏa, đánh tan cái nóng mùa hè. Cảm giác này thực sự sẽ làm nên cơn lốc mới của ngành kem, mở ra xu hướng ăn kem ngon từ sữa tươi- đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt

Cân chỉnh thói quen tiêu dùng với khẩu vị kem mới

Ra mắt thị trường với các loại kem: kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp (100ml và 400ml), TH true ICE CREAM đã có sự biến tấu đầy linh hoạt thành hàng chục loại với hương vị ngọt ngào của socola, vanilla… hay thơm mát như matcha trà xanh…

iccecream.png
Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm kem mới đa dạng và dinh dưỡng

Ấn tượng nhất là sự phá cách của TH khi cho ra mắt kem sandwich với nhân kem mềm 2 vị kết hợp với lớp phủ là bánh quy. Cách kết hợp vị giòn, thơm của bánh với sự mềm mịn của kem làm cho mỗi miếng kem đều mang sự vui thích, sảng khoái.

Đây là lựa chọn khá thử thách của TH khi kết hợp kem với bánh quy, bởi thị trường đã quen thuộc với kem kết hợp với vỏ mềm. Nhưng với sự đặc biệt về nguyên liệu sữa tươi, cách phối hợp của TH lại tỏ ra có lý khi sữa tươi quyện với bánh mang tới vị giòn ngon khác biệt.

Đối với dòng kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID, mỗi cây kem còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất như Vitamin B (B1, B6, B12), C, K cùng Axit Folic & Canxi, giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho sự phát triển của não bộ, xương của trẻ em.

Dòng kem này lấy ý tưởng từ sữa tươi công thức TOPKID của TH. Như vậy, mẹ sẽ không còn phải lo con không uống sữa, TH true ICE CREAM công thức TOPKID đã làm thay việc đó. Mỗi cây kem TH true ICE CREAM không chỉ là món ăn vặt, tráng miệng giúp xóa tan cái nóng nực, oi bức của mùa hè mà nó còn cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em. “Ngon – tự nhiên – tốt cho sức khoẻ” là những từ ngữ mô tả chính xác kem TH và tạo nên sự khác biệt của TH trên thị trường kem.

th-true-milk.png
Trong bộ sản phẩm kem của TH còn có dòng kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID, mỗi cây kem được bổ sung các vitamin và khoáng chất tốt cho cho trẻ.

 

Hai loại kem que socola, vanilla ghi dấu ấn với nguyên liệu sữa tươi hòa quyện với socola, vanilla tự nhiên- đúng như cam kết của TH sẽ mang vị ngon “hoàn toàn từ thiên nhiên” vào sản phẩm. Hãy cùng thử loại kem độc đáo này ngay từ ngày đầu ra mắt 27.6, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Từ ngày 27/6, Tập đoàn TH giới thiệu các loại kem gồm kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp tới người tiêu dùng tại các cửa hàng TH true mart, hệ thống siêu thị và bán lẻ trên toàn quốc với các hương vị đa dạng

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm