Tags:

TH true YOGUR

TH true MILK tại CAEXPO 2024: Hương vị Việt Nam chinh phục khẩu vị quốc tế

TH true MILK tại CAEXPO 2024: Hương vị Việt Nam chinh phục khẩu vị quốc tế

Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm TH mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đầy cải tiến, sáng tạo, kết hợp xu hướng tiêu dùng thế giới với hương vị đặc sản Việt Nam, tới người tiêu dùng quốc tế.

TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần, chung tay giảm rác thải nhựa

TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần, chung tay giảm rác thải nhựa

Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.