Tha hồ mua hàng giảm giá tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao

27/04/2017 - 19:02
Ngày 27/4, nhiều người tiêu dùng đã đến tham quan, mua sắm ngay từ ngày đầu mở cửa Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao với chủ đề "Tuần lễ mua sắm và hội hè 2017" tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TPHCM).
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2017 quy tụ gần 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, kéo dài từ ngày 27/4 đến 2/5. Hội chợ hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho người dân trong dịp lễ 30/4 và 1/5.
Nhiều gian hàng giảm giá sản phẩm từ 10 đến 20%. Hoạt động giờ vàng đồng giá 20.000 đồng/sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.
Khu vực Phiên chợ xanh tử tế thu hút được rất nhiều khách tham quan, mua sắm. Các loại nông sản sạch hội tụ về đây để phục vụ người tiêu dùng.
Các mặt hàng nông sản được nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Vào buổi tối, lượng khách tâp trung về hội chợ khá đông. Ban tổ chức bố trí các điểm kết nối wifi miễn phí, không gian chụp hình, nghệ thuật đường phố... để thu hút khách hàng đến với hội chợ.
Tại buổi lễ khai mạc diễn ra vào tối ngày 27/4, Ban tổ chức cũng đã trao chứng nhận về Bộ tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập cho 44 doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao Kỷ niệm chương cho 14 doanh nghiệp bền bỉ với chương trình Hàng Việt về nông thôn và 8 nông dân xuất sắc.
Khách hàng lựa sản phẩm tại một gian hàng gốm sứ.
Nhiều trò chơi, chương trình bốc thăm trúng thưởng được diễn ra trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.
Các gian hàng ẩm thực cũng thu hút được nhiều khách hàng.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm