Thái Bình: Chồng giết vợ rồi đốt xác phi tang tại nhà

13/11/2019 - 23:18
Sau khi sát hại người vợ mới 18 tuổi, người đàn ông liền đốt xác để phi tang. Vụ việc khiến vùng quê lúa Thái Bình rúng động.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình), trên địa bàn xã Hòa Bình thuộc huyện này vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một phụ nữ 18 tuổi tử vong.

Theo đó, vào khoảng 16h30 chiều 13/11, chị N.T.H (SN 2001) trú tại xã Hòa Bình (huyện Vũ Thư) bị người chồng sinh năm 1996 sát hại. Phẫn nộ hơn, sau khi sát hại vợ, người chồng đã đốt xác để phi tang. Quá trình thiêu thi thể vợ khiến người chồng cũng bị thương.

 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc - ảnh CTV.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo với chính quyền địa phương, đồng thời đưa người chồng đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, Công an xã Hòa Bình, Công an huyện Vũ Thư đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện danh tính người chồng vẫn chưa được tiết lộ. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân do mâu thuẫn trong cuộc sống giữa đôi vợ chồng trẻ này.

Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo các đơn vị nghiệm vụ khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm