Thái Bình: Thiếu niên mất tích bí ẩn khi đến trường

20/12/2017 - 21:38
Từ trước tới nay, Đại vốn là học sinh ngoan hiền nên khi cậu bé bỗng nhiên mất tích khiến cả gia đình như ngồi trên đống lửa. Dù đã cố gắng tìm kiếm khắp nơi, nhưng 5 ngày qua gia đình vẫn không có tin tức gì của Đại.

Theo nguồn tin của PV PNVN, những ngày qua gia đình anh Lại Đức Minh, trú tại thôn Tế Quan xã Đông Vinh (Đông Hưng – Thái Bình) đang hết sức lo lắng bởi cậu con trai Lại Tiến Đại (SN 2004, học sinh lớp 8 trên địa bàn) bỗng nhiên mất tích.

Chia sẻ với PV, anh Minh cho biết, khoảng trưa 16/12, Đại xin phép gia đình đi học bình thường nhưng đến tối cùng ngày không thấy con trai trở về nhà. Liên lạc với cô giáo và bạn bè thì được biết nam sinh này không tới lớp như đã thông báo với bố mẹ. Gia đình mất liên lạc với nam sinh lớp 8 này từ đó đến nay. “Đã 5 ngày trôi qua rồi, chúng tôi không có một tin tức gì của cháu. Chưa bao giờ cháu đi khỏi nhà một ngày chứ đừng nói là 5 ngày như thế này”, anh Minh lo lắng nói.

lai-tien-dai.jpg
Đã 5 ngày nay Lại Tiến Đại mất liên lạc bí ẩn với gia đình (ảnh gia đình cungh cấp)

 Bố nam sinh này chia sẻ thêm, bình thường Đại vốn là học sinh chăm chỉ, ở nhà tỏ ra là đứa con ngoan ngoãn, ít khi cãi lời bố mẹ, cũng không ham chơi đua đòi. Đại được bạn bè quý mến vì lối sống chan hòa, tình cảm.

Những thông tin về học hành, quan hệ bạn bè của Đại đã được giáo viên trường THCS Đông Vinh xác nhận. Vị này cũng cho biết thêm, hiện nhà trường cũng đang phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích của học sinh Lại Tiến Đại.

Được biết, Đại không ham chơi, không nghiện game nên gia đình đã loại trừ khả năng Đại theo bạn chơi thâu đêm suốt sáng ở các quán game đến quên về nhà.

“Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi, từ các mối quan hệ của gia đình bạn bè tới những điểm vui chơi giải trí ở địa phương nhưng vẫn chưa có tung tích gì của cháu. Đến giờ thì gia đình không thể ngồi yên được nữa rồi”, bố em Đại chia sẻ.

Theo mô tả của anh Lại Đức Minh, dù mới 13 tuổi nhưng Đại khá cao lớn so với bạn, em cao khoảng 1,67m, ra dáng là một thanh niên.

Hiện gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm thiếu niên này. Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Văn Ngoạn – Chủ tịch UBND xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng xác nhận sự việc và cho biết thêm, gia đình đang kết hợp với các cơ quan chức năng để khẩn trương tìm cháu.

Gạt những giọt nước mắt, anh Lại Đức Minh nói, nhờ qua báo chí, ai biết được thông tin về cháu Lại Tiến Đại xin được báo lại cho anh theo số điện thoại: 01679.495.507

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm