Thái Hòa: Danh xưng ‘ông hoàng phòng vé’ ‘ác’ lắm

15/11/2016 - 18:26
‘Báo chí gọi tui là ông hoàng phòng vé rồi đến khi tôi làm phim nào lỗ là báo giới ‘dập’ tui quá trời. Tui nói thiệt, chẳng ai làm phim lỗ nhiều, lỗ kỷ lục như tui. Như fan cuồng là ăn mày phòng vé mới đúng', Thái Hòa nói.
Trong buổi họp báo ra mắt phim 'Vệ sĩ Sài Gòn' tại Hà Nội, 'Tèo em' Thái Hòa cũng bày tỏ, chính áp lực từ danh xưng ấy khiến anh 'khoái'. Là một diễn viên thích áp lực, nên áp lực càng lớn, anh càng quyết tâm làm tốt hơn, cố gắng nhiều hơn.

Nam tài tử điển trai Kim Lý cũng chia sẻ, chính vì danh xưng 'ông hoàng phòng vé' và các vai diễn của Thái Hòa đã khiến anh mời Thái Hòa vào bộ phim mới này. "Thái Hòa là sự lựa chọn đầu tiên và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Anh không chỉ diễn hài rất tốt mà các kỹ năng diễn xuất khác cũng rất tuyệt vời. Anh Thái Hòa đứng đầu phòng vé trong nhiều năm trời. Tôi cũng đã xem rất nhiều bộ phim anh đóng và biết anh có thể làm được những gì".

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng nói thêm, dù vậy anh cũng không dám khẳng định chắc chắn rằng bộ phim sẽ thành công. Tuy nhiên, "Vệ sĩ Sài Gòn" đã sở hữu những yếu tố căn bản để thành công như: Đạo diễn, kịch bản hay, dàn diễn viên xuất sắc, ekip sản xuất tốt...

Trong phim, Thái Hòa vào vai Viên, một chàng vệ sĩ lém lỉnh, láu cá và mê gái. Trong khi nam tài tử Kim Lý vào vai Trịnh – chàng vệ sĩ mạnh mẽ, điển trai với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Viên và Trịnh làm nên cặp đôi "bá đạo" không thể tách rời. Cặp đôi cũng tạo ra rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười nhưng không kém phần gay cấn và hồi hộp. 
Thái Hòa, Kim Lý, B Trần và Khương Ngọc trong buổi họp báo ra mắt phim chiều nay
Để hóa thân vào cặp bạn thân này, Thái Hòa và Kim Lý đã phải tìm hiểu, "cặp kè", ăn uống, "tám" chuyện nhiều tuần trước khi phim bấm máy. "Trước đó, tui cũng biết về Lý, cũng quý mến Lý vì cậu khá sạch sẽ, bảnh bao, lịch lãm, lúc nào cũng bóng bẩy, khác hẳn với tui. Tui thích bụi bặm, ngồi cafe vỉa hè nhưng Lý chỉ thích cafe máy lạnh, được phục vụ... Thế rồi, sau nhiều tuần nói chuyện chẳng ai hiểu ai, ra dấu các kiểu thì cũng hiểu được nhau chút chút", Thái Hòa kể.

Anh cũng tâm sự, chính Kim Lý đã "kéo" anh vào dự án này và cũng kiên quyết bảo vệ anh trong suốt thời gian quay phim. Còn Kim Lý thì nói, Thái Hòa đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình làm phim. "Như trong một cảnh quay, đạo diễn Ken đã hài lòng nhưng Thái Hòa thì chưa. Anh ấy đã đề nghị quay lại và chỉ cho tôi biết mình phải làm như thế nào".

"Vệ sĩ Sài Gòn" là bộ phim hài hành động được đầu tư quy mô. Phim kể về nhiệm vụ bảo vệ chàng công tử nhà giàu Henry (B Trần đóng) của cặp đôi vệ sĩ Trịnh-Viên. Phim của Ken Ochiai - đạo diễn người Nhật Bản được thực hiện trên kịch bản của nhà biên kịch người Mỹ Michael Thái. Phim do Kim Lý và Niv Fichman (Canada) sản xuất. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Thái Hòa, Kim Lý, Chi Pu, B Trần, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, Diễm My. Phim sẽ ra rạp vào ngày 16/12 tới.  


Trailer phim 'Vệ sĩ Sài Gòn'

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm