Thái Nguyên: Cựu Phó giám đốc mang dao, súng đến truy sát cả nhà em gái

15/09/2019 - 10:02
Do mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Bùi Xuân Hồng mang theo dao, súng đến nhà em gái đâm chém loạn xạ khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Sáng15/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết các đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn phường Chùa Hang (thành phố Thái Nguyên) khiến 3 người trong cùng gia đình thương vong xảy ra vào tối 14/9.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 chiều 14/9, Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, ở phường Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, ở tổ 14, phường Chùa Hang) để giải quyết mâu thuẫn.

anh-giet-em.jpg
Bùi Xuân Hồng tại cơ quan điều tra.

 Trước khi đến nhà em gái Hồng mang theo 1 con dao nhọn, 1 chai xăng, một khẩu súng. Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái. Vụ việc khiến bà Hà tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng của bà Hà) cùng anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà) bị thương phải nhập viện điều trị.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bùi Xuân Hồng bị bắt giữ ngay sau đó.

Liên quan đến vụ án này, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin về nguyên nhân vụ việc. Theo đó, chiều tối 14/9 ông Hồng sang nhà e gái để đòi nợ món tiền 3,6 tỷ đồng mà con rể bà Hà là anh Vương đã vay mượn từ trước.

Trong khi nói chuyện, giữa họ xảy ra mâu thuẫn, ông Hồng liền lấy dao đâm nhiều nhát vào người anh Vương. Bà Hà và ông Thành thấy vậy cũng xông vào can ngăn cũng bị Hồng đâm nhiều nhát khiến cả 3 gục xuống. Đáng chú ý, ông Hồng là nguyên Phó giám đốc Công ty xi măng La Hiên đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đã nghỉ hưu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm