Thai phụ 16 tuổi bị 'bồ' hành hung dã man trên phố

14/09/2016 - 15:56
“Ba ngày nay, hôm nào H. cũng lôi em ra đánh, không có tiền cho H. là em bị thế này đây. May mọi người gọi công an, không anh ta đánh em chết…”, thiếu nữ 16 tuổi ôm bụng bầu vừa khóc vừa nói.
Vào đêm qua, 13/9, tại đường Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội) một thiếu nữ mang bầu bị bạn trai hành hung dã man. Thời điểm xảy ra sự việc gần 12h đêm nên khá vắng người qua lại, nhưng rất may đã có nhiều người dân gần khu vực đó phát hiện sự việc, can ngăn và kịp thời gọi điện báo công an phường nên chưa xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Video cảnh chồng hờ hành hung bạn gái mang bầu 4 tháng khiến dư luận bức xúc:

Từ thông tin này, theo xác minh của PNVN, nạn nhân trong vụ hành hung này là em Trần Thúy A. (16 tuổi, quê ở Sơn Tây, Hà Nội, hiện tạm trú tại phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Còn người gây ra vụ hành hung là Vũ Văn H. (18 tuổi, quê Lạng Giang, Bắc Giang, hiện tạm trú ở khu vực trên). Vũ Văn H. cũng chính là chồng hờ của A.
danh-2.jpg
 Theo lời kể của A., vì không có tiền cho H. nên nhiều lần bị gã chồng hờ này đánh 
Có mặt tại hiện trường vụ việc, những nhân chứng cho chúng tôi biết, vào thời điểm trên còn có một đối tượng khác đứng ngay bên cạnh làm cảnh giới để thanh niên này đánh đập cô gái một cách dã man. Sự việc tạm dừng lại khi thiếu nữ bị đánh ngã quỵ xuống đường. 

Tuy nhiên, thanh niên này sau đó dựng bạn gái dậy và tiếp tục hành hung. May mắn lúc đó có nhiều người dân lao vào can ngăn, đặc biệt được sự giúp đỡ của nữ công nhân môi trường đô thị đang làm ca đêm là chị Đàm Thanh T. nên A. mới thoát khỏi sự hành hung của H.

Theo chia sẻ của nữ công nhân này, đây không phải lần đầu chị chứng kiến A. bị bạn trai hành hung, mấy ngày gần đây chị bắt gặp cảnh này nhiều lần. Tuy nhiên, lần này là dã man nhất.
danh-1.jpg
 A. may mắn được nữ công nhân Đàm Thanh T. "giải cứu", giúp đỡ
Ngay sau đó, người dân đã báo với công an phường Thịnh Liệt, khi lực lượng chức năng có mặt, H. đã bỏ trốn. Chị A. sau đó được đưa về công an phường để chăm sóc và lấy lời khai.

Hôm nay, Trần Thúy A. vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ hành hung vừa xảy ra. Cô gái buồn rầu cho biết, hai đứa quen nhau được một thời gian và thuê trọ sống chung như vợ chồng. Vì A. chưa đủ tuổi kết hôn nên chưa có đám cưới nào diễn ra, dù vậy A. đã mang bầu được 4 tháng nay.

A. kể, từ nhiều hôm nay Vũ Văn H. liên tục hành hung, chửi bới A. mỗi khi hắn về phòng. Hôm qua, sau khi bị đánh, A. đã chạy trốn nhưng H. lại đuổi theo và bắt được, gã tiếp tục lôi cô bạn gái đang mang bầu 4 tháng ra đường để hành hung.

Sự việc khiến nhiều người bất bình, phẫn nộ.

PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm