Thái Trinh “trầy trật” hát nhạc bolero, dân ca

27/12/2017 - 16:28
Nữ ca sĩ chỉ mang về được giải thưởng trị giá 7 triệu đồng trong "Sàn đấu ca từ". Không chỉ “trầy trật” đoán lời nhạc Trịnh Công Sơn, Thái Trinh còn lộ sở đoản hát nhạc bolero, dân ca. Nghe cô hát, Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm rất hoang mang.
"Sàn đấu ca từ" tập 12 mở màn đầy sôi động với sự tung hứng hài hước của bộ đôi MC Võ Hạ Trâm – Ngô Kiến Huy. Thể theo yêu cầu của MC, các thí sinh lần lượt trổ tài hò, hát Bolero đầy ấn tượng.
nhom-thi-sinh-2.jpg
Nhóm thí sinh của đội Chậm lại một chút

Đội chủ nhà tuần này là Thái Trinh, nữ ca sĩ đang thủ một vai diễn trong bộ phim "Glee" phiên bản Việt. Cô nàng thể hiện ca khúc tự sáng tác Hai chúng ta với giọng ca nội lực, chinh phục khán giả trường quay. Thái Trinh còn hài hước tự nhận có “cặp giò 50 centimet” khiến khán giả cười lăn. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ chọn biệt danh Nhanh Dữ Vậy. Sau khi chứng kiến đối thủ trổ tài quá oách, Thái Trinh cũng hăng hái ca Cải lương “dằn mặt” đội bạn.

thai-trinh-2.jpg
Nữ ca sĩ Thái Trinh
Vòng 1 là sự đối đầu của Thái Trinh và Lê Phước Lộc. Trước khi bước vào thử thách đầu tiên, Ngô Kiến Huy nhận thấy Thái Trinh hoang mang nên nhiệt tình thăm hỏi. Cô nàng tiết lộ đang bị “thiếu tinh bột” khiến nam MC chỉ còn biết cười trừ. Ca khúc đầu tiên là bản nhạc quen thuộc với thế hệ 8x mang tên Mây và núi của nhóm The Bells.
vong-1-3.jpg
Vòng 1 của cuộc chơi, Thái Trinh đối đầu Lê Phước Lộc
Thái Trinh bấm chuông nhanh nhưng tiết lộ không thuộc lời ca khúc này và nhường đối thủ 1 điểm. Thử thách tiếp theo là ca khúc Tự nguyện. Phước Lộc nhấn chuông và hát chính xác lời nhạc. Tiếp đó, với ca khúc Ra giêng anh cưới em, Thái Trinh lại “suy sụp” đầu hàng. Tuy giành được quyền trả lời nhưng Phước Lộc hát sai, đem về 1 điểm danh dự cho Thái Trinh. Với 2 điểm liên tiếp ghi được, đội Chậm lại một chút chiến thắng giải thưởng 3 triệu.

Cùng xem phần thi vòng 1:



Bước sang vòng 2, Thái Trinh sẽ đối đầu với Trần Thanh Phương, một đối thủ nặng ký cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ca khúc đầu tiên là một sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Hạ trắng. Thái Trinh nhấn chuông rất sớm nhưng “nhọc nhằn” đoán phần lời bị lật ngược. Vì hát không rõ lời, cô nàng dâng điểm đầu tiên của vòng thi cho đối thủ.
vong-2-2.jpg
Vòng 2 của cuộc chơi

Tiếp theo là ca khúc quen thuộc Anh Ba Hưng, Thanh Phương tự tin hoàn thành xuất sắc phần hát. Dẫn dầu tỷ số 2-1, đội Chậm Lại Một Chút chính thức giành giải 5 triệu đồng ở vòng Phản Chiếu. Trong thử thách mang tính “xã giao”, Thái Trinh thừa nhận không biết ca khúc Cô hàng xóm và hát Bolero như đọc Rap. Tự bào chữa, Thái Trinh thừa nhận mình hát sai giai điệu và bị phô nhưng không hề “đọc” khiến hai MC “ngã quỵ”.

Cùng xem video vòng đấu thứ 2:

 
Ở vòng 3, Lại Thị Thu Trang là thí sinh mà Thái Trinh phải vượt qua. Thái Trinh hết sức lo lắng vì có nguy cơ trở thành người đầu tiên không giành được giải thưởng nào. Đến với thử thách đầu tiên, Bài ca nữ tự vệ Sài Gòn không phải sở trường khiến cô nàng “nổ não”. Cô nàng rất quyết tâm nhấn chuông và ghi điểm thành công.
vong-3-2.jpg
Lại Thị Thu Trang và Thái Trinh

Ca khúc tiếp theo là bản hit Phố Hoa của chị Tư Cẩm Ly. Thu Trang tự tin nhấn chuông nhanh nhưng không may hát sai lời. Thái Trinh thoát vòng nguy hiểm, mang về chiến thắng đầu tiên với giải thưởng 7 triệu đồng. Ở ca khúc giao lưu Quê em mùa nước lũ, Thái Trinh tiếp tục hát đúng, chiến thắng vẻ vang với tỷ số 3-0.

Video vòng đấu thứ 3:

 
 
Ở vòng 4, Lê Phước Lộc và Trần Thanh Phương là những thí sinh chiến thắng ở vòng 1 và vòng 2. Cả hai phải vượt qua Thái Trinh để ẵm giải thưởng 10 triệu đồng ở vòng Biến Hóa Khôn Lường. Từ 3 gợi ý của bộ đôi MC, Phước Lộc đoán chính xác tên bài hát là Tình thắm duyên quê, ca khúc từng được thể hiện thành công qua giọng hát của NSND Thu Hiền. Hai thành viên nam của Chậm lại một chút áp đảo Thái Trinh, ở những lượt thi tiếp đó và chiến thắng giải thưởng 10 triệu đồng.

Cùng xem lại vòng 4 của chương trình:

 
Qua 4 vòng thi, Thái Trinh chỉ chiến thắng vòng 3 và đem về giải thưởng 7 triệu đồng. Cô nàng còn thành khẩn yêu cầu chương trình hãy phát những dòng nhạc phù hợp với mình nếu có tham gia lần sau. Đội Chậm lại một chút chiến thắng hoành tráng với tổng giải thưởng đến 18 triệu đồng.
thai-trinh-va-mc-3.jpg
Thái Trinh nhiều lần khiến Võ Hạ Trâm, Ngô Kiến Huy cảm thấy hoang mang khi hát dân ca

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm