Thảm án ở Bạc Liêu: Do chồng giết vợ rồi tự sát

18/01/2018 - 18:30
Vụ việc người dân phát hiện người vợ tử vong dưới nền nhà, còn người chồng nằm bất động bên cạnh tại TP. Bạc Liêu theo cơ quan Công an là do mẫu thuẫn vợ chồng và người chồng đã sát hại vợ rồi tự sát…

Ngày 18/1, theo Đại tá Dương Tứ Phương, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bạc Liêu thì kết quả điều tra bước đầu cho thấy, vụ án mạng xảy ra tại TP. Bạc Liêu khiến một người chết, một người bị thương nặng là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Người bị thương nặng là Tăng Văn Tính (39 tuổi) thừa nhận đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát. Hiện Tính đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu. 

bac-lieu-4.jpg
Cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. 

Như Báo PNVN đã thông tin, khoảng 6h sáng ngày 17/1, người dân sống trong khu vực hẻm 3, khóm 3, đường Cao Văn Lầu, phường 2, TP. Bạc Liêu bất ngờ nghe tiếng gào khóc thảm thiết của ba đứa con của vợ chồng anh Tăng Văn Tính (39 tuổi) và vợ là chị Triệu Thị Phương (33 tuổi). Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chị Phương nằm tử vong dưới sàn nhà trong căn nhà riêng, còn anh Tính nằm bất động bên cạnh, trên người cả hai có nhiều vết thương nghi do dao gây ra.

Anh Tính được người dân tức tốc chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan Công an địa phương. Nhận được tin báo, Công an TP. Bạc Liêu đã phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan.

Theo người dân xung quanh, vợ chồng anh Tính và chị Phương có 3 đứa con chung và buôn bán ở một chợ trên địa bàn TP. Bạc Liêu nhưng hoàn cảnh khá khó khăn. Hai vợ chồng sống hòa thuận, rất được lòng mọi người. Vào chiều hôm qua, hai vợ chồng vẫn đi làm về bình thường, không có biểu hiện gì bất thường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm