Tham dự chuỗi hoạt động xanh, gây quỹ hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ

14/11/2019 - 11:54
Bạn đang lên kế hoạch ‘xả hơi’ cho kỳ nghỉ cuối tuần? Chuỗi các sự kiện vui chơi - triển lãm nghệ thuật - mua sắm dành cho gia đình và trẻ em theo tiêu chí xanh tại KHOE Creative Festival sẽ giúp bạn thư giãn, đồng thời góp phần vào chương trình cộng đồng ý nghĩa để gây quỹ Thành lập Xưởng đào tạo và hướng nghiệp dành cho trẻ tự kỷ.
KHOE Creative Festival là sự kiện phi lợi nhuận, do các doanh nghiệp xã hội tổ chức thường niên, nhằm gây quỹ cho các hoạt động cộng đồng. 
 
Qua 2 năm, chương trình đã gây quỹ thành công 383,013,425 đồng để đóng góp xây dựng khu tổ hợp làng nội trú cho các bạn nhỏ dân tộc thiểu số, còn nhiều khó khăn tại xã Ngọc Long, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. 
 
 
Sự kiện được tổ chức nhằm gây quỹ cho các hoạt động cộng đồng.

 

Tiếp nối thành công của năm 2017 và 2018, KHOE Creative Festival 2019 sẽ trở lại vào ngày 16 và 17/11 tại công viên Mùa Thu, khu đô thị Ecopark. Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ Thành lập Xưởng đào tạo và hướng nghiệp dành cho trẻ tự kỷ.
 
Với chủ đề Xanh, chương trình bao gồm một tổ hợp vui chơi - triển lãm nghệ thuật - mua sắm, trải nghiệm những sáng tạo xanh vì cộng đồng, cũng như lan toả giá trị sống thân thiện, hài hoà với thiên nhiên, truyền cảm hứng về tiêu dùng xanh và phát triển bền vững.
 
 
Các gia đình, đặc biệt là những bạn nhỏ có dịp tham gia hơn 20 hoạt động sáng tạo độc đáo theo chủ đề Xanh

 

Các gia đình, đặc biệt là những bạn nhỏ có dịp tham gia hơn 20 hoạt động sáng tạo độc đáo, dành cho nhiều lứa tuổi như: chơi với thiên nhiên, đổi đồ cũ, tái chế vải, khu vực sáng tạo với các vật liệu đã qua sử dụng như: lọ nhựa, giấy báo cũ, thùng carton… và tham gia trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật, chơi game công nghệ tương tác tìm hiểu về môi trường, không khí và biến đổi khí hậu...
 
 
KHOE Creative Festival 2019  được tổ chức để gây quỹ Thành lập Xưởng đào tạo và hướng nghiệp dành cho trẻ tự kỷ.

 

Tại ngày hội còn có triển lãm sắp đặt trưng bày các tác phẩm được được tạo nên từ những chất liệu cũ, rất quen thuộc và được sử dụng phổ biến hàng ngày và hội chợ xanh giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng hữu cơ, các sản phẩm thân thiện với môi trường, các sáng kiến tạo tác động xã hội. Tham dự tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm