Thẩm mỹ không dao kéo, xu hướng làm đẹp tất yếu của phụ nữ hiện đại

19/05/2017 - 07:44
Xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay đã có rất nhiều thay đổi. Thay vì lạm dụng dao kéo, các “Eva” lại lựa chọn những phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn nhằm lưu giữ vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Đã từ lâu, phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn duy nhất nếu bạn mong muốn một khuôn mặt hay vóc dáng đẹp chuẩn “Vệ nữ”. Thế nhưng, làm đẹp nhờ dao kéo lại là “con dao hai lưỡi”, không những tốn kém tiền bạc và mang lại nhiều đau đớn cho người thực hiện, nó có thể gây ra rất nhiều hậu quả lâu dài về sau với rất nhiều biến chứng về sức khỏe cùng với việc phải dùng nhiều loại chất độn, hóa chất có hại cho cơ thể. Từ đó, phẫu thuật thẩm mỹ trở thành lựa chọn cho những “Eva” muốn thử thách độ an toàn của bản thân.  

Cùng với đó, thời hạn lưu giữ vẻ đẹp của một ca phẫu thuật thành công là không cao với chỉ tối đa 8 – 10 năm. Điều này còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và khả năng giữ gìn của mỗi người. Do vậy, phẫu thuật thẩm mỹ mang tới nhiều rủi ro có hại cho cơ thể. Phái nữ luôn phải suy nghĩ rất kỹ, thậm chí đánh đổi sức khỏe bản thân để tìm được nhan sắc như mong muốn.

1.jpg
Bạn có sẵn sàng đánh đổi sức khỏe vào phẫu thuật thẩm mỹ không? 

Chính bởi những tác hại khôn lường từ các phương pháp làm đẹp bằng dao kéo. Phần lớn chị em đã tìm đến những liệu pháp làm đẹp thuần tự nhiên nhằm nâng cấp nhan sắc và nâng cao sức khỏe. Ngoài những phương pháp tập luyện như tập thiền, yoga… những liệu pháp như làm đẹp từ cát của Nhật Bản hay Golki của Hàn Quốc đang trở thành xu hướng tất yếu của phái nữ.

Về cơ bản, những liệu pháp này dùng những kỹ thuật, năng lượng từ bàn tay hoặc vật dụng từ tự nhiên khác để tác động vào xương cơ và da… Từ đó tạo hình thẩm mỹ, mang tới cho người dùng một khuôn mặt đẹp cùng cơ thể cân đối, khỏe mạnh nhưng lại vô cùng an toàn cho cơ thể thay vì chứa đựng nhiều rủi ro tiềm ẩn như các phương pháp dùng dao kéo.

Ngoài việc làm đẹp, những liệu pháp tự nhiên còn mang tới khả năng chăm sóc sức khỏe thông qua việc massage, tác động giúp cơ thể giảm cân và lưu thông khí huyết. Sẽ không còn việc bạn phải đánh đổi sức khỏe để tìm kiếm nhan sắc nữa mà thay vào đó cơ thể sẽ được chăm sóc trong quá trình làm đẹp và hướng đến vẻ đẹp khỏe mạnh với thần thái tinh anh.

2.png
Các liệu pháp tự nhiên mang lại khả năng làm đẹp kết hợp tăng cường sức khỏe 

Và dĩ nhiên, vẻ đẹp tự nhiên bền vững không phải là vẻ đẹp thẩm mỹ. Đó là vẻ đẹp của làn da trắng hồng khỏe mạnh, gương mặt thon gọn hài hòa, cơ thể cân đối khỏe mạnh cùng với một thần khí tinh anh, khỏe từ bên trong, đẹp bên ngoài do sử dụng các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Thay vì dùng dao kéo và hài lòng với khuôn mặt “nhân tạo” chỉ duy trì được gần chục năm thì sắc đẹp đến từ khuôn mặt thon gọn, cơ thể cân đối và khỏe mạnh “trường tồn” với thời gian sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ hiện nay.

Hòa cùng trào lưu sống và làm đẹp “thuận tự nhiên”, phụ nữ Việt đang dần ý thức về một cuộc sống chất lượng không chỉ với bản thân mà còn cho gia đình. Đây cũng là xu hướng chung của thế giới trong bối cảnh xã hội liên tục phát triển quá nhanh về mọi mặt nhưng lại thiếu đi sắc xanh của cuộc sống tràn đầy năng lượng. Tuy vậy, những phương pháp làm đẹp thuận tự nhiên, an toàn hiện vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam.

Theo nhiều thông tin, trong thời gian tới, một số phương pháp làm đẹp tự nhiên lâu đời của nhiều quốc gia mạnh về làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản… sẽ được đưa về và phát triển tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của phái nữ. Không còn quá sớm để nói về thành công từ những liệu pháp làm đẹp tự nhiên bởi lịch sự hàng trăm năm từ Hàn Quốc hay những nước phát triển khác. Với khả năng mang lại vẻ đẹp thuần khiết, ngời khí chất, dự báo đây sẽ là xu hướng làm đẹp của xã hội hiện đại trong tương lai không xa. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm