Thần đồng piano Evan Le về Việt Nam chơi nhạc Trịnh

06/12/2016 - 09:53
Evan Le sẽ trình diễn trong chương trình 'Soul Christmas Charity concert', diễn ra ngày 17/12 tại sân khấu Soul live project (TPHCM). Đây là lần đầu tiên Evan Le biểu diễn tại quê hương.

Phía gia đình Evan Le bày tỏ, đây là chuyến đi xa đầu tiên của bé 6 tuổi - cũng là lần đầu tiên Evan Le trở về quê hương. Chuyến đi này không chỉ giúp cậu bé biết đến nguồn cội, hiểu về quê hương mà còn là cơ hội để Evan Le truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là niềm đam mê với âm nhạc cổ điển. Được biết, Evan Le sẽ trình diễn 2 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là “Diễm xưa” và “Mưa hồng”.

1.jpg
Evan Le nổi lên như một hiện tượng, được cả thế giới săn đón sau chương trình “Little big shots” – chương trình chuyên phát hiện, tìm kiếm các tài năng nhỏ tuổi.

Sau đó, em được mời tham gia nhiều chương trình giải trí lớn của Mỹ như: “Ellen DeGeneres” hay “America‘s Got Talent”.

Evan Le không chỉ có khả năng trình diễn những tác phẩm kinh điển của Mozart, Bach, Beethoven và Ginastera... mà còn có năng khiếu và hứng thú tìm tòi để chơi và hát những bản nhạc xưa, các ca khúc nổi tiếng của Việt Nam.

Xem Evan Le biểu diễn một bản nhạc kinh điển khi em hơn 4 tuổi và chỉ mới học piano được 10 tháng

Cậu bé “thần đồng” chơi piano trong cộng đồng Việt ở Mỹ sinh ngày 31/5/2011 tại Torrance, California, Mỹ, trong một gia đình có cả cha lẫn mẹ là người Việt Nam. Tên đầy đủ của em là Evan Duy Quoc Le. Em từng học tại Học viện Âm nhạc Nga ở Thành phố Westminster, California (Mỹ) khi mới 3 tuổi. Hiện cả gia đình Evan sống ở Torrance, California.

Chương trình sắp tới ở Việt Nam có sự tham gia của Evan Le còn quy tụ thần đồng trống Trọng Nhân, nhóm SOUL Club và nhóm The Young Lyricist. Chương trình diễn ra lúc 18h30 ngày thứ 7 (17/12) tại SOUL Convention Complex (Q.3, TPHCM). Liên hệ mua vé theo số máy: 0903.787.515.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm