"Thần tượng Bolero" Bảo Nam luôn yêu thích các ca khúc về Mẹ

09/06/2017 - 21:40
Á quân của Tình khúc xưa và nay, cũng là gương mặt Thần tượng Bolero - ca sĩ Bảo Nam - vừa thành công với liveshow với các ca khúc trữ tình về Mẹ được tổ chức tại phòng trà WE Sài Gòn.
bao-nam.jpg
Bảo Nam sở hữu giọng hát mượt mà và ngọt ngào

Bảo Nam chia sẻ, việc tìm bài hát cho đúng chất giọng sở trường và đáp ứng được thị hiếu của người hâm mộ là điều không hề dễ dàng. Bản tính hiền lành, nhút nhát, Bảo Nam phù hợp với các ca khúc trữ tình về quê hương và cha mẹ. "Tôi luôn tìm tòi những bài hát hay cùng các bản phối mới theo xu hướng hiện đại để gửi tới khán giả của mình các sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất", nam ca sĩ theo dòng nhạc bolero chia sẻ.
Thời gian đầu mới vô nghề, Bảo Nam thường được mọi người nhận xét có giọng hát giống ca sĩ Quang Lê.

Cậu cũng thường đi diễn cùng đàn anh trong các show ca nhạc trong nước. Sau này, khi đã trưởng thành và có kinh nghiệm hơn, Bảo Nam đã phát huy được thế mạnh của mình ở giọng hát truyền cảm, nhấn nhá vừa phải, trữ tình mượt mà nhưng không sến sẩm. Chính vì vậy, lượng fan của Bảo Nam khá đa dạng về lứa tuổi, từ các bạn sinh viên tới các cô dì chú bác đã lớn tuổi.

Bảo Nam chia sẻ: "Tôi đặc biệt có cảm xúc mỗi khi hát các bài hát về Mẹ. Trong 1 dịp tình cờ đi diễn, tôi gặp được ca nhạc sĩ hải ngoại Randy. Anh đã viết tặng cho tôi ca khúc độc quyền "Hát lời mẹ ru". Khi hát bài này, tôi và khán giả có sự đồng cảm cùng nhau rất lớn. Có nhiều bà, nhiều chị dù trời mưa và đêm nhạc diễn ra về khá trễ nhưng vẫn nhiệt tình tới nghe và chia sẻ. Tôi cảm thấy xúc động vô cùng".
Chính vì nhận được sự ủng hộ từ khán giả nên Bảo Nam cho biết sắp tới sẽ thực hiện 1 MV riêng cho ca khúc này.

Sau cuộc thi Thần tượng Bolero, ca sĩ Bảo Nam thường tham gia các hoạt động âm nhạc cùng nhạc sĩ Minh Vy và ca sĩ Cẩm Ly. Nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình cũng thường livestream trên trang cá nhân và thu hút sự quan tâm theo dõi rất đông của người hâm mộ.

Bảo Nam vốn là 1 chàng thủy thủ viễn dương. Vì đam mê ca hát, nên đã rời bỏ nghề nghiệp có mức lương cao để từ Hải Phòng vô Sài Gòn lập nghiệp. 

Mời bạn đọc theo dõi các bài hát của ca sĩ Bảo Nam tại liveshow vừa diễn ra tại phòng trà WE, Sài Gòn:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm