Thăng hoa hơn bởi những âm thanh phấn khích khi yêu

20/12/2017 - 20:20
“Em thích không?”, anh Nguyễn Thế Luân thường hỏi vợ câu ấy mỗi khi “cuộc yêu” kết thúc. Song lúc nào anh cũng thấy chị im lặng, không chịu biểu lộ cảm xúc gì.
Không biểu lộ cảm xúc

Ngồi nhậu chung với mấy cậu bạn thân, ai nấy đều khoe “chiến tích phòng the”, anh Luân (TP Hải Dương) bỗng thấy chạnh lòng. Từ khi kết hôn đến nay, không mấy khi anh thấy vợ biểu lộ cảm xúc một cách đặc biệt trong lúc ái ân.

424633-1024x768.jpg
“Yêu” mà cứ im lặng như vậy hoài khiến anh Luân không khỏi cảm thấy nản, bởi bản thân anh cũng có những lúc cao hứng mà không dám bộc lộ.  Ảnh minh họa

Trước khi lấy vợ, anh từng xem “phim người lớn”, chỉ cần nghe thấy âm thanh “đặc trưng” là đã bị kích thích nhưng từ ngày lấy vợ, anh không hề thấy vợ… giống như phim gì cả. Vợ chồng có “yêu dữ dội” thì vợ anh vẫn cố mím môi để không bật ra âm thanh bộc lộ cảm xúc.

Tuy nhiên, “yêu” mà cứ im lặng như vậy hoài khiến anh Luân không khỏi cảm thấy nản, bởi bản thân anh cũng có những lúc cao hứng mà không dám bộc lộ. "Thật sự nhiều lúc tôi băn khoăn chẳng biết mình có làm cho vợ hạnh phúc hay không? Vì suốt “cuộc yêu”, cô ấy luôn im lặng.

Chẳng lẽ vợ im thin thít mà mình thì lúc nào cũng “ồn ào” thì... vô duyên. Thế nên chuyện ân ái của chúng tôi thường diễn ra trong im lặng. Tôi cứ hì hục không nói tiếng nào, còn vợ cũng cắn răng không nói dù đã “lên mây”, anh Luân tâm sự.

Khác với anh Luân, chị Nguyễn Bích Thủy (Bình Dương) từng nếm “trái cấm” trước khi lấy chồng nên chị rất sợ một điều gì đó. Bởi thế, không chỉ cố gắng thể hiện sự nghiêm túc trong cuộc sống hằng ngày mà ngay cả khi “yêu”, chị cũng rất “chừng mực”, không dám biểu lộ cảm xúc, dù nhiều lúc rất muốn.

Tuy nhiên, do luôn bị kiềm chế cảm xúc nên “cuộc yêu” của chị thường chẳng mấy khi thăng hoa.
Hè vừa rồi, trong chuyến đi nghỉ mát kỷ niệm 5 năm chung sống, sau khi cùng chồng nhấp vài ngụm rượu, trong lúc hưng phấn nhất, chị đã “thể hiện” hết mình.

yu4.jpg
Thực tế, những âm thanh trong phòng the luôn có tác dụng nhất định với “chuyện yêu”. Ảnh minh họa

Chị không ngờ khi thấy những “âm thanh lạ” của vợ, chồng chị lại vô cùng phấn khích, “cuộc yêu” của 2 người trở nên sống động, hào hứng hơn nhiều. Kết quả là cả 2 cùng có được xúc cảm viên mãn.

“Đúng là chuyện vợ chồng không ai đánh giá đoan trang hay lẳng lơ trên giường ngủ, cái chính là cùng nhau đạt được hạnh phúc. Chính điều này sẽ giúp 2 người yêu thương nhau nhiều hơn”, chị Thủy chiêm nghiệm.

“Ầm ĩ” để thăng hoa

Thực tế, những âm thanh trong phòng the luôn có tác dụng nhất định với chuyện "yêu”. Chuyện “ầm ĩ” khi ân ái cũng không có gì xấu nếu 2 người cần biết tận dụng nó đúng lúc và đúng nơi, để đạt được những cảm giác thăng hoa tuyệt vời.

Một nghiên cứu của trường ĐH Leeds (Anh) cho thấy, 92% phụ nữ được hỏi cho biết họ thích khi làm chuyện "yêu” phát ra những “âm thanh huyên náo”. Còn theo khảo sát của hãng chuyên bán đồ chơi tình dục LoveHoney ở hơn 1.000 khách hàng cả nam lẫn nữ, có tới 94% phụ nữ được hỏi cho biết, việc “làm ồn khi yêu” có thể giúp đối tác của họ “sung” hơn. Đây cũng giống như một liều doping trong phòng the.

yeu12.jpg
Một nghiên cứu của trường ĐH Leeds (Anh) cho thấy, 92% phụ nữ được hỏi cho biết họ thích khi làm “chuyện yêu” phát ra những “âm thanh huyên náo”. Ảnh minh họa

Nhiều nghiên cứu cho thấy, trong chuyện "yêu”, “âm thanh sung sướng” giúp xây dựng sự kết nối giữa 2 phía. Bởi những âm thanh phát ra từ sâu trong cổ họng sẽ giúp đối tác nhận biết rằng “nửa kia” đang rất thỏa mãn và thích thú với những gì mà mình thể hiện. Nhờ đó có thể kích thích chàng/nàng, khiến họ hưng phấn hơn khi “yêu”.

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, Hà Nội, phụ nữ rên rỉ trong khi “yêu” là chuyện bình thường. Nhiều người cho rằng, “yêu” mà rên rỉ là bệnh hoạn, biến thái nhưng trên thực tế, đó là cách biểu hiện khoái cảm tình dục của mỗi người. Việc kìm nén âm thanh sẽ khiến phụ nữ đạt khoái cảm ít hơn và độ hưng phấn của bạn tình cũng giảm đi.
 
Nói chung, trong cuộc “yêu”, nếu không gian và điều kiện cho phép, không chỉ nữ mà mày râu cũng nên bộc lộ cảm xúc. Điều này sẽ giúp người trong cuộc biểu lộ cảm xúc của mình với đối phương, là dấu hiệu giúp cả 2 xác định được đối phương đã thực sự bị “cuốn” vào và có thỏa mãn với cuộc ái ân hay không?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm