Thanh Bạch muốn khôi phục lại thương hiệu 'những người thích đùa'

17/07/2016 - 09:00
Nghệ sĩ hài nổi tiếng đã có đám cưới gây rúng động dư luận. Tuy nhiên, anh lại cho rằng, với 'bà xã' Thúy Nga là người bạn tri âm tri kỷ. Họ muốn kết hợp với nhau thành cặp đôi cùng đi làm từ thiện.
12048664_492372307606646_795540734_n.jpg
 
Vào gần cuối năm 2015, những tấm hình rất giống ảnh cưới chụp nghệ sĩ Thanh Bạch và bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại - Thúy Nga - đã rò rỉ ra ngoài. Những tấm hình ấy được thực hiện trong khuôn viên hoành tráng vài ngàn m2, được decor rất tinh tế và đẹp mắt như resort của bà Thúy Nga. Vài nghệ sĩ được mời tham gia bữa tiệc này, dù rất tôn trọng quyết định của bạn bè và hẳn rằng họ đã quen với sự "crazy" đầy chất "celeb" nhưng vẫn tỏ rõ sự ngạc nhiên quá đỗi. Thanh Bạch khi ấy "chối phăng". Anh chỉ cười cho biết, với bà Thúy Nga, thực sự là mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thanh Bạch cũng phủ nhận về tiệc đám cưới hạn chế khách mời đã diễn ra.

Tuy nhiên, bất cứ bí mật nào mà có người thứ 2 được biết thì đó không còn là bí mật nữa. Hình cưới của Thanh Bạch và Thúy Nga đã được chuyển qua chuyển lại giữa những người thạo tin showbiz, ngay từ thời điểm ấy.
12166533_1627908640793819_1399350144_n.jpg
 Thiệp mời "chia vui" của Thanh Bạch - Thúy Nga gửi tới bạn bè thân thiết diễn ra vào tháng 10/2015
Vào giữa tháng 7/2016, một "tiệc cưới" tiếp tục thực hiện, cũng chính tại địa điểm cũ. Lần này, Thanh Bạch không thể không công nhận. Nhưng anh lại cho biết, việc "kết hợp" đó chỉ để quyên góp tiền phục vụ cho việc đi làm từ thiện. Anh và bà Thúy Nga vẫn là những người bạn thân thiết, không hơn không kém. Lời giải thích của Thanh Bạch, về mặt logic thì rất khó chấp nhận, nhưng thực sự, bất cứ ai biết cuộc sống riêng tư của Thanh Bạch, đều hiểu được điều này.

Sự việc xảy ra kiểu "thật thật giả giả" khiến người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Nếu chỉ để cùng làm từ thiện, thì cần gì tổ chức đám cưới cho phức tạp. Nếu lấy đám cưới là những bữa tiệc hoành tráng, để rồi dùng tiền mừng của người tham dự đi làm từ thiện, thì cũng rất khó thuyết phục. "Tiền vốn" để làm tiệc không phải là ít, với quy mô như vậy. Hơn thế nữa, nói như 1 đạo diễn điện ảnh: "Cưới gì mà cưới lắm thế!". Bạn bè của cô dâu, chú rể đâu có rảnh rang tới mức, cứ vài tháng lại đi đám cưới của Thanh Bạch - Thúy Nga 1 lần.

Hơn thế, sự thật trong giả, sự giả trong thật chẳng biết sao mà đo lường khiến bạn bè có thể cảm thấy mình bị mang ra làm trò đùa. Và Thanh Bạch, anh quả là không hổ danh nhân vật chính xuất sắc trong chuỗi dự án hài "Những người thích đùa" đã làm mưa làm gió khắp cả nước khi đi diễn cùng vợ cũ, nghệ sĩ Xuân Hương. Ngay sau đám cưới mới đây, cặp đôi đã mặc đồ ton-sur-ton đi làm từ thiện ở Củ Chi.
sau-dam-cuoi.jpg
 Cặp đôi mặc đồ ton-sur-ton đi làm từ thiện ở Củ Chi ngay sau đám cưới
Tại lễ "ra mắt" tân lang, tân nương trong chuyến đi từ thiện chính thức đầu tiên, cô dâu mới Thúy Nga tay cầm quạt in hình của 2 vợ chồng. Có vẻ như Thanh Bạch chứng minh ngay lời giải thích của mình, cũng có chút lý do!

Tuy nhiên, cụm từ mà truyền thông 2 ngày nay đã dùng, để nói về đám cưới của Thanh Bạch - Thúy Nga, là "đám cưới nghệ thuật", khiến vợ cũ của anh, nghệ sĩ Xuân Hương cười bò. Chị cho rằng, "từ hồi cha sanh mẹ đẻ tới bây giờ, tui chỉ nghe người ta nói đám cưới là đám cưới, mà nghệ thuật là nghệ thuật thôi. Chứ hai cái thứ nầy tui chưa nghe ai nói gộp lại bao giờ".

Dường như chuyện của Thanh Bạch - Thúy Nga sẽ còn dài dài và quá đúng là "những người thích đùa".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm