Thanh Bi 'thăng hạng' nhan sắc nhờ cách này

20/11/2019 - 12:00
Mới đây, xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Bão ngầm", Thanh Bi xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp. Phong cách của Thanh Bi ngày càng sang chảnh, "thăng hạng" vượt bậc so với cách đây 3-4 năm. Dù khá "kín tiếng" với những lần chỉnh sửa nhan sắc, nhưng gần đây, chuyện cô nàng đi bọc lại răng sứ đã được tiết lộ

Thanh Bi (váy trắng) xinh đẹp nổi bật trong buổi ra mắt đoàn làm phim "Bão ngầm"

Cách đây 4-5, khi mới bước chân vào làng giải trí, Thanh Bi chỉ được xếp vào hàng nhan sắc thường thường bậc trung, người ta chỉ nhớ tới cô với biệt danh "người yêu của ca sĩ Quang Lê". Trên mạng xã hội có nhiều bình phẩm về nhan sắc Thanh Bi lúc đó, như "Thanh Bi có lợi thế làn da trắng muốt như nụ cười kém tươi nên bị "mất điểm khi chụp hình", "Người yêu Quang Lê có nhược điểm nhất là hàm răng ngắn, sậm màu, cô ấy sẽ rất khó nổi trong showbiz với nhan sắc như thế này" v.v...

Thanh Bi thời mới bước chân vào showbiz

Có một thời gian Thanh Bi dường như biến mất của làng giải trí, người ta đồn thổi cô nàng đi "trùng tu" nhan sắc. Chính thức là khi bộ phim "Người phán xử" khởi quay, hình ảnh Thanh Bi ngập tràn trên nhiều mặt báo với diện mạo vô cùng xinh đẹp. Ở các khuôn hình, Thanh Bi luôn khoe nụ cười tươi rói, ngọt ngào.

 

Thanh Bi khoe nụ cười tươi rói, ngọt ngào

Không chỉ nhan sắc "thăng hạng", sự nghiệp của Thanh Bi cũng thăng lên như diều gặp gió. Vai diễn Vân Điệp, người tình của Phan Hải trong bộ phim "Người phán xử" đã khiến khán giả ghi nhớ tên "Thanh Bi" thay vì "người tình của Quang Lê", các hợp đồng diễn xuất, tham gia sự kiện, quay quảng cáo liên tiếp tới, Thanh Bi trở thành cái tên hot trong làng giải trí phía Bắc. Cuối 2019 này, bộ phim hình sự "Bão ngầm" có Thanh Bi thủ vai hứa hẹn sẽ làm nóng tên tuổi của Thanh Bi lên một bước mới.

Lột xác với hình ảnh mới khiến sự nghiệp diễn xuất của Thanh Bi thăng hạng

Tuy hạn chế nói với báo chí về quá trình "lột xác" của mình, nhưng gần đây bức hình rò rỉ về việc Thanh Bi đi làm răng đã tiết lộ tất cả.

Bức hình rò rỉ đã tiết lộ sự thật là Thanh Bi đi làm răng

Khi hỏi Thanh Bi về việc này, không thể dấu diếm thêm được nữa, Thanh Bi cho biết cô đã đi làm lại răng sứ để tự tin hơn đứng trong hàng ngũ của các người đẹp showbiz phía Bắc. "Thú thật là điều Thanh Bi kém tự tin nhất về mình trước đây là nụ cười, răng bị lên màu và ngắn, ko đều, nên trong các bức hình chụp trong Thanh Bi luôn bị lép vế". "Thanh Bi cũng đã đi bọc sứ một lần rồi, nhưng mà Thanh Bi không ưng ý, vì chỉ được một thời gian ngắn răng bị tối màu, xỉn thâm đen, lộ cùi răng ra ngoài... ".

Thanh Bi cười thả ga khoe nụ cười đẹp hiện tại

"Thời điểm trước khi khởi quay Người phán xử, Thanh Bi đã quyết định đi bọc lại răng sứ, vì là bọc lại, nên Thanh Bi lựa chọn rất cẩn thận. Thanh Bi đã đến một nha khoa lớn ở Hà Nội, ở đây các bác sĩ dùng công nghệ laser rất nhẹ nhàng để tách răng sứ cũ. Răng sứ Thanh Bi làm là là Dcos LX loại này tốt nhất hiện nay. Quả thực khi làm xong thì màu sắc răng trắng, trong, không lộ cùi răng, nướu lợi không bị thâm đen... trông sang hơn hẳn"

 

Thanh Bi trong lần khám lại răng

Hiện tại, nụ cười của Thanh Bi được đánh giá là tươi sáng, đẹp tự nhiên, rất phù hợp với gương mặt và phong cách của cô: "Nhiều người tưởng Thanh vào tận Sài Gòn để làm răng, nhưng không phải, Thanh làm ngay Hà Nội thôi, Thanh làm ở nha khoa Dencos Luxury ở địa chỉ là 135-137 Bùi Thị Xuân Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ thân thiết của Thanh Bi và rất nhiều chị em nghệ sĩ khác"

Thanh Bi khoe hình ảnh tại nha khoa thân thiết của cô

"Nếu mà không làm răng sứ thẩm mỹ chắc chắn là Thanh Bi không có được nhan sắc và sự nghiệp như hiện tại. Người ta nói cái răng cái tóc là góc con người, chúng còn có giúp thay đổi phong thủy, vận mệnh - Thanh Bi tin điều đó" - Thanh Bi chia sẻ

(Theo Khỏe đẹp cùng sao HanoiTV) 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm