Thanh Bình tá hỏa khi thấy Ngọc Lan tình tứ với Hoàng Sơn trong phim

23/01/2018 - 16:03
Ở phim sitcom Bố là tất cả tuần này, Thanh Bình “nổi quạu” trước mối quan hệ mập mờ của Hoàng Sơn và Ngọc Lan. Bên cạnh đó, trong mối quan hện giữa Đình Quân và Đông Sương đã có tiến triển thú vị là anh chàng đã dẫn cô nàng về nhà mình ở tạm để trả ơn.
Thanh Bình (Hoàng Khang) nghi ngờ về mối quan hệ mập mờ giữa ba mình - Hoàng Sơn (ông Phú) và cô thư ký Ngọc Lan (Minh Thảo). Thậm chí, anh còn theo dõi đến tận quán cà phê và chứng kiến hai người có những hành động thân thiết “khó đỡ”. Trước tình cảnh đó, Thanh Bình “nổi quạu” liền đợi chờ Ngọc Lan ra về và trách móc một trận long trời lở đất.
ngoc-lan-thanh-binh-2.jpg
Thanh Bình nổi quạu với mối quan hệ có phần thân thiết quá mức giữa Ngọc Lan và Hoàng Sơn

Chưa dừng ở đó, ở công ty, quá “bức xúc” khi Ngọc Lan ở trong phòng của Hoàng Sơn quá lâu, Thanh Bình liền nóng vội đẩy cửa vào và nhìn thấy ba của mình đang trao nhẫn cho Ngọc Lan. Diễn biến tiếp theo câu chuyện sẽ như thế nào?

Trong khi, ở một diễn biến khác, Đông Sương (Linh Giang) vì nghĩa hiệp đã ra tay đưa hết số tiền dành dụm của bản thân để cứu lấy Đình Quân (Minh Nghĩa) khỏi bọn đa cấp lừa đảo nên anh chàng đồng ý cho cô nàng ở nhà của mình vài ngày. Cặp đôi nam thanh nữ tú lén lút vào nhà bằng cách trèo hàng rào để tránh bị mọi người phát hiện.
dong-suong-dinh-quan-2.jpg
Mối quan hệ của cặp đôi ngày càng rắc rối

Đông Sương được Đình Quân dẫn dắt vào ở tạm trong nhà kho. Nào ngờ, Phi Phụng đột ngột xuất hiện khiến cả hai “đứng hình”. Tuy nhiên, cả hai may mắn thoát được ánh mắt đa nghi của Phi Phụng. Tuy nhiên, trời đã tối mà Đình Quân vẫn chưa đem cơm lên phòng cho mình, Đông Sương vì quá đói bụng nên đành lẻn xuống nhà để tìm thức ăn. Không may thay, đúng lúc Ngọc Lan trở về và hét toáng lên khi chứng kiến sự xuất hiện của người lạ mặt. Số phận của Đông Sương sẽ ra sao?

Cùng xem trailer tập 3 của "Bố là tất cả". Phim sitcom "Bố là tất cả", phát sóng vào lúc 19g50, thứ 2 - thứ 5 hàng tuần, trên HTV7.​

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm