'Thánh chế' Hồ Minh Tài lấy nước mắt khán giả qua MV phim ca nhạc Thằng Út

17/04/2018 - 19:00
Sau thời gian nổi lên với biệt danh "Thánh chế", Hồ Minh Tài đã quyết định lấn sang con đường ca hát chuyên nghiệp khi thực hiện MV ca nhạc đầu tay mang tên "Thằng Út". MV lấy đề tài về tình cảm gia đình vừa ra mắt vào tối 17/4 đã tạo hiệu ứng tích cực và gây xúc động lòng người.
MV "Thằng Út" có sự tham gia đặc biệt của dàn khách mời nổi tiếng như NSƯT Phi Điểu, nghệ sĩ Phương Dung, các diễn viên Kiều Trinh, Lê Nam, Hồ Huy, Hiền Trang, Thảo Chi, Hoàng Kim Phụng, Quang Nguyễn... và hoa hậu Cao Thuỳ Linh.
Nhiều nghệ sĩ tham gia MV cũng như những người bạn thân thiết đã có mặt chúc mừng MV Thằng Út của Hồ Minh Tài

MV lấy chủ đề tình cảm gia đình, được thể hiện một cách vui nhộn nhưng cũng đầy nước mắt. Nội dung xoay quanh câu chuyện về cậu con út trong gia đình với quan niệm lâu đời "giàu út ăn, nghèo út chịu" trong các gia đình truyền thống miền Nam. Khi các người anh, chị lớn khôn, được mẹ dựng vợ gả chồng thì dần quên đi người mẹ nghèo cùng cậu em út ở quê nhà nghèo khó, chẳng mấy khi về thăm. Cho đến khi mẹ mất vì đau bệnh, mọi người mới chịu trở về bởi lời nói dối của cậu em út "mẹ trúng số độc đắc". 

MV gây xúc động của Hồ Minh Tài:



Ca khúc "Thằng Út" được Hồ Minh Tài đặt hàng nhạc sĩ Phi Bằng viết riêng cho mình, đánh dấu một bước chuyển mới của ca sĩ Hồ Minh Tài khi lấn sân ca nhạc chuyên nghiệp. Và đây cũng chính là niềm đam mê cháy bỏng của Hồ Minh Tài từ lâu nhưng do nhiều điều kiện, anh chưa thể thực hiện mơ ước lấn sân làm ca sĩ chuyên nghiệp của mình.
Dàn người đẹp tham gia diễn xuất trong MV của Hồ Minh Tài 
Á hậu quý bà Hành tinh Trần Vân Anh cũng đến ủng hộ "cậu em trai" thân thiết 
Diễn viên hài Lê Trang cũng dành nhiều tình cảm cho Hồ Minh Tài

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm