Thành công không chỉ dành cho người thông minh nhất

30/03/2018 - 22:40
“Nhanh hơn, khao khát hơn” như trải nghiệm quý dành cho bạn trẻ của doanh nhân người Philippines Yonathan Yabut, người chiến thắng đầu tiên của cuộc thi The Apprentice Asia.

Yonathan Yabut là một doanh nhân trẻ người Philippines, hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc tại Công ty Tư vấn và Đầu tư mạo hiểm JY. Trước đó, anh đã có trên 10 năm làm việc trong ngành marketing, trải qua nhiều vị trí khác nhau và nhận được giải thưởng Mansmith dành cho 7 chuyên gia tiếp thị dưới 35 tuổi xuất sắc nhất tại Philippines. Năm 2013, anh tham gia chương trình truyền hình thực tế The Apprentice Asia, do ông chủ của hãng hàng không AirAsia là Tony Fermandes tổ chức và trở thành người chiến thắng đầu tiên.

nhanh2.jpg
Cuốn sách giúp bạn đọc nhanh chóng chạm tới thành công, kể cả khi bạn không phải người thông minh nhất
 

 Theo Jonathan Yabut, trong cuộc sống không bao giờ có chuyện một người có thể dẫn đầu cuộc đua mãi mãi. Mỗi người đều bình đẳng khi cuộc đời đòi hỏi ở chúng ta sự kiên định và bền bỉ khi hành động. Cũng theo anh, không có gì sai khi bạn gắn bó với một công việc suốt đời, nhưng nó sẽ là mầm mống cho sự tự mãn. Cũng chẳng có gì sai nếu bạn an phận với một công việc trung bình, nhưng chẳng phải bạn đọc cuốn sách này vì bạn không muốn an phận sao?

Vì vậy, khi bạn nghĩ mình đã học đủ những gì phải học và khao khát cái mới, hãy nghĩ đến một cuộc phiêu lưu khác. Hãy ra đi và tiếp nhận vị trí, vai trò mới, gia nhập một công ty mới với những con người đang sẵn sàng để thử thách bạn. Hãy ra đi nếu bạn cần ra đi. Hãy nhảy việc nếu bạn cần nhảy việc. Hãy thay đổi nếu bạn cần thay đổi.

Sách được phát hành tại Nhà sách Saigon Books: 97 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh và các nhà sách trên toàn quốc, có giá bìa: 80.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm