Thanh Hà vô tư hát bài của Hari Won nhờ… Trấn Thành cho phép

16/09/2016 - 05:55
Mỗi lần hát 'Anh cứ đi đi', ca sĩ Thanh Hà đều nhắn tin xin phép Hari Won, nhưng người trả lời tin nhắn của chị lại chính là… Trấn Thành. Đó là điều mà nữ ca sĩ này tiết lộ trước khi chính thức hát ca khúc này trong liveshow 'Đêm tình nhân 3'.
Ca sĩ Thanh Hà 

Ca sĩ Thanh Hà cho biết, chị đã cover ca khúc được nhạc sĩ Vương Anh Tú viết cho Hari Won khá nhiều lần. Nhưng tất cả đều là do khán giả đề nghị. Thực sự, mỗi lần hát Anh cứ đi đi, chị cũng ngại vì không phải bài hát của mình. Tuy nhiên, cũng chính vì sự ủng hộ của khán giả đã khiến chị quyết định mang ca khúc này đến với sân khấu lớn như Đêm tình nhân 3 (diễn ra vào tối 17/9/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội).

Mỗi lần được khán giả đề nghị hát Anh cứ đi đi, Thanh Hà đều nhắn tin xin phép Hari Won. Nhưng người trả lời Thanh Hà lại không phải là cô ca sĩ mang trong mình hai dòng máu Việt – Hàn mà chính là Trấn Thành, bạn trai và cũng là người quản lý của cô. “Tôi nhắn: “Chị hát nhé em!”, Trấn Thành trả lời lại: “Thôi bà hát đi bà”. Tôi phải cảm ơn Hari Won và Trấn Thành rất nhiều vì cho tới nay vẫn chưa… đưa tôi ra tòa bởi tội vi phạm bản quyền”, Thanh Hà nói.

Trong Đêm tình nhân 3, Thanh Hà sẽ có tiết mục song ca với Tuấn Ngọc. Nữ ca sĩ về từ hải ngoại chia sẻ, chị đã đứng chung sân khấu với nam danh ca từ 23 năm trước, khi mới bắt đầu đi hát ở chính phòng trà của gia đình chị. Hai người còn ra chung một album. “Nói làm album chung với Tuấn Ngọc nghe to lắm, nhưng thực ra tôi chỉ hát chung với anh 1 bài và hát đơn 1 bài, còn nữa là anh Tuấn Ngọc hát hết. Tôi chỉ… ké thôi”.

 Ca sĩ Bằng Kiều

Mặc dù Thanh Hà – Tuấn Ngọc vẫn được gọi là “cặp tình nhân trên sân khấu”, nhưng thực chất hai người hát live với nhau rất ít, và Đêm tình nhân 3 sắp tới sẽ chương trình đánh dấu lần đầu tiên họ hát chung trên sân khấu Việt Nam. Nữ ca sĩ tiết lộ, ngay khi biết mình được mời tham gia chương trình, chị đã gọi điện cho Tuấn Ngọc và hai anh em bàn nhau sẽ thể hiện một ca khúc tình yêu có tiết tấu vui một chút chứ không mang hơi hướng bi lụy.

Cùng tham gia với Thanh Hà, Tuấn Ngọc trong Đêm tình nhân 3 còn có những tên tuổi như Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh… Trong đó, nhân vật mang vị trí trung tâm, đồng thời cũng là người biên tập âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật của chương trình là nam ca sĩ Bằng Kiều.

Với chủ đề "Đêm tình nhân" dành cho lứa đôi, nói về tình yêu và hạnh phúc, mỗi năm Bằng Kiều đều tạo nên những sự kết hợp mới mẻ giữa tên tuổi các ca sĩ nổi tiếng, năm nay là sự kết hợp giữa Tuấn Ngọc - Thanh Hà, Quang Lê - Lam Anh, Bằng Kiều - Quang Lê, và đặc biệt là chính anh lại tiếp tục chọn lựa Lệ Quyên là người tình âm nhạc cho mình.

 Ê kíp sản xuất chương trình Đêm tình nhân 3

Liveshow Đêm tình nhân 3 được đầu tư hơn 5 tỉ đồng. Điều đặc biệt là trước khi đêm nhạc diễn ra 1 tuần, toàn bộ vé đã bán hết. Hiện giá vé chợ đen đang được rao bán với con số cao gấp đôi.

Cũng trong Đêm tình nhân 3, Bằng Kiều sẽ bán đấu giá 2 bức tranh quý của mình để làm từ thiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm