Thanh Hằng khóc khi Mạc Trung Kiên đăng quang The Face Vietnam 2018

31/12/2018 - 08:40
Vượt qua 2 đối thủ ngang tài ngang sức là Quỳnh Anh và Trâm Anh, Mạc Trung Kiên của team Thanh Hằng đã được gọi tên ở ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết của The Face Vietnam 2018 diễn ra tối 30/12.
Đêm chung kết The Face Vietnam - Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 bùng nổ với rất nhiều diễn biến hấp dẫn và thú vị, bên cạnh sân khấu được đầu tư hoành tráng và công phu. Chàng trai duy nhất trong Top 3 đã có những màn trình diễn tỏa sáng và ấn tượng để chạm tay tới ngôi vị cao nhất.
 
mc-trung-kin-ng-quang-qun-qun-tfvn-2018-18_resize.jpg
Huấn luyện viên-Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2002-siêu mẫu Thanh Hằng (trái) chúc mừng học trò Mạc Trung Kiên đăng quang The Face 2018

Sau 2 tháng cuộc thi phát sóng, đêm chung kết The Face Vietnam 2018 đã được diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM). Mở đầu chương trình, Top 3 đã cùng các huấn luyện viên (HLV) và các thí sinh của Top 15 mang đến những phần trình diễn đặc biệt của từng team.

Đặc biệt, ca sĩ Minh Hằng tung ca khúc mới nhất viết riêng cho đêm chung kết. Nữ HLV này cùng 5 thí sinh đã mang đến tiết mục mở màn sôi động, hoành tráng cùng vũ đạo. 

phn-xut-hin-ca-team-minh-hng-trong-m-chung-kt-tfvn-2018-51.jpg
Các thí sinh team Minh Hằng gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng vũ đạo điêu luyện

Võ Hoàng Yến mang dàn "chiến binh" catwalk của mình càn quét sân khấu chung kết với những bước đi như vũ bão. Sự trở lại của đầy đủ "team chân dài" khiến khán phòng nổ tung bởi màn catwalk cực kỳ chuyên nghiệp. Võ Hoàng Yến tiếp tục gây thích thú cho khán giả khi mang đến những bước nhảy trên nền nhạc vô cùng sôi động. "Nicki Minaj" Tuấn Kiệt trổ tài bắn rap trên sân khấu.

phn-xut-hin-ca-team-v-hong-yn-trong-m-chung-kt-the-face-vietnam-2018-21.jpg
Phần xuất hiện đẹp mắt của team Võ Hoàng Yến

Tiết mục của team Thanh Hằng được nữ HLV dàn dựng vô cùng công phu, kết hợp giữa những bước catwalk thời trang và những vũ đạo ấn tượng. Khoác lên người những trang phục đỏ rực, các thí sinh đều bung hết những sải bước catwalk mạnh mẽ của mình. Sự xuất hiện sau cùng của "chị Đại" Thanh Hằng tiếp thêm tinh thần chiến đấu rực lửa cho cả team.

phn-xut-hin-ca-team-thanh-hng-trong-m-chung-kt-the-face-vietnam-2018-19.jpg
Team Thanh Hằng tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết

 

phn-thi-final-walk-ca-top-3-3.jpg
Top 3 trong phần thi catwalk trong chung kết

Các thí sinh sẽ đóng vai trò là gương mặt đại diện cho VIFW, sải bước trên thảm đỏ và được săn đón bởi hàng chục camera. Top 3 phải chứng tỏ được tố chất và bản lĩnh ngôi sao, tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Điểm khó trong thử thách "live" lần này là mỗi team chỉ có 2 cú máy, trong đó 1 cú máy phải tự thực hiện, sau khi đã được HLV giúp đỡ ở cú máy đầu tiên.

 

phn-xut-hin-ca-team-thanh-hng-trong-m-chung-kt-the-face-vietnam-2018-13.jpg
Mạc Trung Kiên được đánh giá sở hữu nhiều tố chất phù hợp của một ngôi sao ngành quảng cáo. Trước The Face Vietnam 2018, Trung Kiên từng dự thi Mr Global - Nam vương Toàn cầu 2018 tại Thái Lan và lọt vào Top 16, đoạt giải phụ "Người mẫu xuất sắc nhất"
 

Cuối cùng, vượt qua hàng ngàn thí sinh suốt cả chặng đường The Face, Mạc Trung Kiên chính thức được gọi tên đăng quang ngôi vị Quán quân của The Face Vietnam 2018. HLV Thanh Hằng không kiềm được xúc động, bật khóc nức nở ngay trên sân khấu chia sẻ niềm vui chiến thắng với học trò của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm