Thanh Hằng răn đe Võ Hoàng Yến 'nên biết điều' ở The Face VietNam 2018

20/09/2018 - 15:47
Sự xuất hiện trailer chính thức của tập 1 của chương trình The Face VietNam 2018 vừa được công bố mới đây đã gây bão cộng đồng vì màn đối đầu nảy lửa giữa bộ ba huấn luyện viên quyền lực. Theo đó, siêu mẫu Thanh Hằng thẳng thừng răn đe Võ Hoàng Yến: "Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều".
Tập trung vào phần chọn đội hình (Pick team), cũng là phần hấp dẫn nhất tập 1 của tất cả các phiên bản The Face trên thế giới, trailer cho thấy sự cạnh tranh căng thẳng giữa các huấn luyện viên (HLV) khi lựa chọn thí sinh về đội của mình. Dù chỉ mới là những tình tiết nhỏ được hé lộ nhưng đủ cho thấy không khí vòng Pick team vô cùng căng thẳng bởi những màn đấu khẩu sắc sảo và thâm thúy của cả ba HLV.
 
2.jpg
Huấn luyện viên Thanh Hằng. 

Đứng trước thí sinh tiềm năng, Võ Hoàng Yến không ngại “chặt chém” đàn chị Thanh Hằng: “Chắc gì chị Hằng có thể dạy được cho em trong vòng 10 năm để nổi tiếng được như chị”. Trước thái độ đó của Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thanh Hằng vô cùng sắc sảo đáp trả: “Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều”. Đồng thời, siêu mẫu bày tỏ: “Hoàng Yến nên nhớ, Hoàng Yến chỉ mới sống trở lại cách đây 1 năm”, nhằm ám chỉ những nốt trầm trong sự nghiệp của Võ Hoàng Yến trước khi được công chúng đón nhận trở lại từ chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

1.jpg
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng biểu cảm đầy khiêu khích trong tập 1. 


Trong một diễn biến khác, Minh Hằng cho rằng bản thân đủ bản lĩnh khi ngồi vào ghế HLV: “Hằng ở đây để giúp đỡ thí sinh, chứ đâu cần thí sinh giúp Hằng”. Cô cũng nhẹ nhàng “khuyên” HLV Võ Hoàng Yến khi HLV này liên tục xen vào cuộc nói chuyện của mình với thí sinh: “Chuyện của Hằng để Hằng tự giải quyết”. Bên cạnh đó, đến với cuộc chơi này, Minh Hằng rất tự tin: “Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài”.

mentor-minh-hng.jpg
Minh Hằng cũng không chịu kém cạnh khi tuyên bố "đội chân ngắn sẽ bắn phá đội chân dài".

Đúng như nhận định từ đầu của khán giả, cả 3 HLV khi bước vào trận chiến sinh tử của The Face đều gạt bỏ tình cảm chị em sang một bên, không ngần ngại đấu đá lẫn nhau để chiêu dụ các thí sinh tài năng về đội của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm