Thanh Hằng và Chi Pu gây tò mò với lần đầu tiên đóng chung phim

19/04/2019 - 21:00
Bộ phim điện ảnh vừa khởi quay “Chị chị Em em” gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu “cả một trời drama” giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đấu đá nhau. Đáng chú ý, phim là màn kết hợp bất ngờ giữa 2 nhan sắc tưởng chừng khó có thể xuất hiện chung: Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2002, siêu mẫu Thanh Hằng và hot girl Chi Pu.

Trong khi Thanh Hằng là nữ diễn viên đã quá quen mặt trên màn ảnh rộng với những vai diễn sắc sảo, thậm chí sâu cay trong “Mỹ nhân kế”, “Mẹ chồng”, thì Chi Pu là nàng thơ mang vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ. Hai gương mặt tưởng chừng đối lập hoàn toàn nay cùng xuất hiện trong tác phẩm “Chị chị Em em”, kích thích trí tò mò của khán giả, gợi muôn vàn suy đoán về câu chuyện tâm lý, ly kỳ giữa cặp chị em này. Liệu, hai người đẹp với nhan sắc đỉnh cao, khác biệt về tuổi tác sẽ có thể nảy sinh khúc mắc gì?

 

Thanh Hằng và Chi Pu lần đầu kết hợp trong phim

 

Không quá lời khi khẳng định, màn kết hợp giữa Thanh Hằng và Chi Pu chưa từng được ngờ đến trong tưởng tượng của khán giả trước đó. Một bên là nữ diễn viên sắc sảo, quyền lực; một người là ngôi sao trẻ tuổi sôi nổi, hăng hái. Mỗi người đứng riêng đã có thể làm dậy sóng một góc trời nay lại cùng giáp mặt trong một tác phẩm. Đó sẽ là màn kết hợp đỉnh cao giữa hai nhan sắc hàng đầu của hai thế hệ, hay là màn đấu đá không hồi kết của cô chị Thanh Hằng và cô em Chi Pu?

 

Cô cho biết: ""Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong ''Chị chị Em em” ngay từ khi đọc kịch bản""

 

Bản thân “chị đại” Thanh Hằng cũng không giấu nổi sự hào hứng trước vai diễn: “Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp. Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong ''Chị chị Em em” ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi với cô em gái Chi Pu. Đặc biệt sẽ có những cảnh quay thật sự gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây”.

 

Tạo hình nhân vật của Chi Pu

 

Song, việc họ có thực sự là chị em chân tình, “chị ngả em nâng” hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn với khán giả, khiến tác phẩm này vừa "khai hỏa" đã trở thành dự án đáng được trông đợi khi ra rạp dịp Giáng Sinh năm nay.

 

Teaser poster phim ''Chị chị Em em” mới ra mắt

 

Teaser poster ''Chị chị Em em” mới ra mắt đậm chất ma mị với hình ảnh đóa hồng đẹp nhưng có gai, tượng trưng cho những người phụ nữ kiêu sa nhưng thâm sâu, mang đầy toan tính, âm mưu phía sau. Tagline nổi bật “Tất cả chỉ là sự dối trá thôi, em à!” hứa hẹn về sự lừa dối, lợi dụng giữa những người chị em tưởng chừng thân thiết. Dòng tựa đề phim được tạo bởi cành hồng đầy gai và giọt nước mắt càng làm khán giả thêm phần trông đợi vào drama này.

 

Đạo diễn Kathy Uyên và diễn viên Chi Pu

 

Dự án ''Chị chị Em em” xứng đáng là tác phẩm được trông đợi bậc nhất dịp cuối năm 2019 của điện ảnh Việt khi quy tụ toàn những tên tuổi “hạng khủng”. Họ đều là các cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực của riêng mình, cùng góp công nhào nặn để mang đến cho khán giả yêu điện ảnh những tác phẩm xứng tầm. Đó là đạo diễn Kathy Uyên, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, cùng với đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn - người vừa đoạt giải Cánh diều vàng 2019 cho những thước phim duy mỹ gây ám ảnh cho người xem của phim điện ảnh “Song Lang”...

 

Đoàn làm phim làm lễ trong ngày khởi quay 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm