Thanh Hóa: Bắt 4 đối tượng làm giả giấy khám sức khỏe, bệnh án bệnh viện

27/09/2019 - 10:11
Để thực hiện hành vi làm giả giấy tờ, tài liệu, con dấu của cơ quan, tổ chức, 4 đối tượng đều có thủ đoạn giống nhau là thông qua mạng xã hội giao bán các giấy tờ giả.

Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ 4 đối tượng có hành vi làm giả tài liệu các cơ quan tổ chức như giấy khám sức khỏe, bệnh án của các bệnh viện.

Trước đó ngày 24/9, Công an thành phố Thanh Hóa đã đồng loạt khám xét nơi ở của 4 đối tượng, gồm Lê Bá Nam (sinh năm 1998), Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1970) đều ở xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa; Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1995, ở phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa và Lê Ngọc Đạt, sinh năm 1987 ở xã Hoằng Thành, huyện Hoằng Hóa.

 

Các đối tượng và tang vật bị thu giữ

 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ nhiều giấy khám sức khỏe, bệnh án giả của Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà và Bệnh viện Giao thông vận tải Thanh Hóa cùng nhiều con dấu giả của các bệnh viện này.

Để thực hiện hành vi làm giả giấy tờ, tài liệu, con dấu của cơ quan, tổ chức, 4 đối tượng kể trên đều có thủ đoạn giống nhau là thông qua mạng xã hội giao bán các giấy tờ giả này có hình con dấu tên bác sỹ, dấu chức danh, dấu tròn màu đỏ của bệnh viện cùng với mẫu giấy khám sức khỏe của bệnh viện để bán cho khách hàng qua hình thức chuyển phát nhanh hoặc "ship" đến tận nhà với giá từ 70.000 đồng đến 150.000 đồng/giấy.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm