Thanh Hóa: Bắt quả tang gã con nuôi giở trò đồi bại với bé gái 4 tuổi

26/12/2018 - 17:45
Nghe tiếng cháu ngoại 4 tuổi khóc thét trong nhà, bà B.T.Th chạy vào thì hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng Lê Văn Sơn đang giở trò đồi bại với cháu bé trên giường.
Ngày 26/12, ông Trương Văn Khuyến, Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông có hành vi giở trò đồi bại với một bé gái 4 tuổi.
 
Gia đình bà Th. kể lại sự việc cháu ngoại 4 tuổi bị gã con nuôi giở trò đồi bại
Theo thông tin từ bà B.T.Th (SN 1960, ngụ Thành Trực, huyện Thạch Thành), là bà ngoại của bé gái tên H. (SN 2014), khoảng 13 giờ ngày 24/12, khi bà đang chặt cây ngoài vườn bỗng nghe tiếng cháu ngoại khóc thét ở trong nhà.
 
Nghi có chuyện chẳng lành, chạy vào kiểm tra, bà Th. tá hỏa phát hiện Lê Văn Sơn (SN 1979), trú tại thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành đang giở trò đồi bại với bé H. trên chiếc giường trong phòng ngủ của gia đình bà Th. Ngay lập tức bà Th. liền xông vào giải cứu cháu gái mình, chửi bới Sơn và hô hoán thông báo sự việc với chồng và hàng xóm xung quanh biết. 

Sự việc sau đó đã được bà Th. báo với công an xã T.T. Ngay lập tức công an viên này đã phối hợp với Công an huyện Thạch Thành tới gia đình bà Th. bắt giữ nghi phạm Sơn, thu thập hồ sơ, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.
 
Theo bà Th., Lê Văn Sơn nhận vợ chồng bà là bố mẹ nuôi đã hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, Sơn thường xuyên qua nhà vợ chồng bà chơi, uống rượu và ngủ lại. Ông bà coi Sơn như con cái trong nhà nên không đề phòng và rất bất ngờ khi phát hiện sự việc đối tượng này giở trò đồi bại với cháu mình.
 
Nghi phạm Sơn bị công an bắt giữ để làm rõ hành vi đồi bại với bé 4 tuổi
Được biết, cháu H. là con gái của chị Trương Thị L.. Sau khi ly hôn chồng, do cuộc sống khó khăn nên người mẹ trẻ phải gửi con cho bố mẹ mình để vào miền Nam làm ăn.
 
“Hiện nghi phạm và toàn bộ hồ sơ vụ án đã được bàn giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa thụ lý điều tra theo thẩm quyền”, Đại tá Lê Xuân Thiệp, Trưởng Công an huyện Thạch Thành, cho biết.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm