Thanh Hóa: Cô giáo mầm non bị chồng bắt quả tang trong khách sạn với cán bộ CSGT

26/07/2018 - 20:41
Nghi ngờ vợ quan hệ bất chính với một cán bộ ở Phòng CSGT công an tỉnh, anh L.V.T đã bí mật theo dõi và bắt quả tang 2 người đang thuê chung phòng trong khách sạn. Sự việc khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

Câu chuyện trên xảy ra tại thành phố Thanh Hóa từ mấy ngày nay khiến dư luận quan tâm, theo dõi và bình luận khá “rôm”.

Sự việc bắt đầu từ việc anh L.V.T (trú tại thành phố Thanh Hóa) thấy vợ có nhiều biểu hiện bất thường trong thời gian gần đây nên đã bí mật theo dõi. Anh T. bàng hoàng khi phát hiện ra vợ mình là L.T.P (giáo viên mầm non) có quan hệ ngoài luồng với anh L.X.P là cán bộ công tác tại Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa.

115-15325980997642020502142.jpg
Nữ giáo viên mần non bị chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ với cán bộ CSGT - ảnh báo NLD

 Sốc khi biết sự thật nên anh T. đã cùng với gia đình quyết tâm theo dõi và bắt quả tang. Tối 21/7, anh T. cùng người thân đã bắt quả tang vợ mình đang ở cùng phòng 301, khách sạn Quyền Quý (xã Hoằng Long, Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Sự việc được anh T. chụp ảnh lại và sau đó báo với công an xã đến lập biên bản.

Xác nhận với báo chí, ông Võ Hồng Thao, Trưởng công an xã Hoằng Long cho biết, tối 21/7 nhận được tin báo của người dân về việc xảy ra xô xát, mất trật tự ở khách sạn Quyền Quý nên đã đến hiện trường.

Vị này cho biết, khi lực lượng chức năng có mặt thì thấy có nhiều người trong phòng 301 khách sạn này, trong đó có anh L.X.P. và chị L.T.P. và cả 2 đều mặc quần áo. Cũng theo vị này, trong bản tường trình cảu 2 người này thì họ vào khách sạn là để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Được biết, anh L.X.P. hiện đang công tác tại Phòng CSGT công an tỉnh Thanh Hóa và anh L.V.T. cũng đã làm đơn tố cáo anh P. quan hệ bất chính với vợ mình. Lãnh đạo Phòng này đã xác nhận thông tin trên và cho biết đang xác minh, làm rõ.

Còn chị L.T.P hiện là giáo viên mầm non một trường công lập trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Ông Lê Hồng Lựu, Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố cho biết, phòng đang yêu cầu hiệu trưởng trường mầm non nơi cô P. công tác báo cáo sự việc, sau khi xác minh làm rõ sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Được biết, anh P. cũng đã có gia đình riêng. 

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm