Thanh Hóa: Con trai sát hại mẹ đẻ bị liệt ngồi xe lăn

03/09/2019 - 16:51
Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra sáng ngày 2/9 trên địa bàn xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân. Quách Văn Thạo (29 tuổi) đã dùng dao sát hại mẹ đẻ khi bà đang ngồi trên xe lăn.

Thông tin từ UBND xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân chiều 2/9 cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Theo đó, khoảng 9h50 cùng ngày, do mâu thuẫn trong gia đình, Quách Văn Thạo (sinh năm 1990, trú tại thôn Đức Thắng, xã Thượng Ninh) đã cầm dao đuổi chém em ruột của mình. Nhưng, do phát hiện kịp thời nên người em này may mắn chạy thoát.

168d1161735t29111l0.jpg
Cảnh sát bắt giữ đối tượng.

 

 

Phát hiện sự việc, Bà Bùi Thị Chanh (sinh năm 1957, là mẹ của Thạo) đã la mắng. Không giữ được kiềm chế, Quách Văn Thạo đã dùng dao cắt cổ mẹ đẻ của mình khi bà đang ngồi trên xe lăn. Được biết, bà Chanh bị liệt phải ngồi xe lăn nhiều năm nay.

 

Nhận được thông tin, Công an huyện Như Xuân và Công an xã Thượng Ninh cử lực lượng tới hiện trường, đồng thời tiến hành bắt giữ nghi phạm Thạo để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin ban đầu, Thạo là người thường xuyên uống rượu say và hay gây sự trong gia đình. Thạo đã có vợ và 2 con.

 

Chiều ngày 2-9, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm