Thanh Hóa: Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự sát bên ngôi nhà đang xây

06/01/2018 - 12:17
Khi hàng xóm sang nhà chơi thì phát hiện người vợ đã tử vong trên vũng máu, cạnh đó chồng nạn nhân đang trong tình trạng thoi thóp.

Vụ án chồng sát hại vợ và 2 con gái ở Nga Sơn (Thanh Hóa) hồi cuối năm 2017 khiến dư luận chưa hết bàng hoàng thì mới đây, tại huyện Quan Hóa lại xảy ra một vụ án gia đình khác.

Theo thông tin người dân tại xã Trung Tiến (Quan Sơn – Thanh Hóa) cung cấp, vừa qua trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng thương vong.

Theo đó, vào chiều 5/1/2018 hàng xóm sang nhà anh Vi Văn Bình (SN 1990) để chơi thì phát hiện chị Vi Thị Hường (vợ anh Bình) nằm gục trên sàn nhà. Trên người chị có nhiều vết đâm, kiểm tra sơ bộ chị Hường đã tử vong. Cạnh đó, Vi Văn Bình cũng bị thương nặng, trong tình trạng thoi thóp. Trên người anh Bình cũng có nhiều vết thương.

hien-truong.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ án đau lòng (ảnh dantri.com.vn)

 Ngay sau đó, người dân đã báo với chính quyền địa phương đồng thời hỗ trợ đưa anh Vi Văn Bình đi cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin, công an huyện Quan Sơn đã vào cuộc điều tra làm rõ. Theo thông tin từ người dân, trước khi sự việc xảy ra giữa hai vợ chồng xảy ra xô xát dẫn đến sự việc đáng tiếc trên.

Liên quan đến sự việc đau lòng này, ông Lò Văn Quyến, Chủ tịch UBND xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn xác nhận thông tin về vụ việc. Vị này nói thêm, hiện công an đang điều tra làm rõ. Được biết, bình thường hai vợ chồng anh Bình khá hòa thuận. Người chồng thỉnh thoảng say rượu.

Theo đánh giá của những người hàng xóm, chị Hường, anh Bình sống bằng nghề làm nương rẫy, làm ruộng; vợ chồng có 2 người con, 1 bé gái 10 tuổi và 1 bé trai 7 tuổi.

 PNVN sẽ cập nhật thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm