Thanh Hóa: Tạm giữ người đàn ông đốt vợ sau phiên tòa ly hôn

07/11/2018 - 15:33
Sau khi ra tòa để giải quyết việc ly hôn giữa hai vợ chồng, tối cùng ngày người vợ về nhà đón con và lấy quần áo thì bị người chồng bất ngờ dùng xăng đổ lên người và châm lửa đốt. Chị T. được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 7/11, trao đổi với phóng viên, ông Lò Bá Chinh, Trưởng công an xã Tân Thành (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ nghi phạm Cầm Bá Hơn (28 tuổi, ngụ tại thôn Thành Lai, xã Tân Thành) để điều tra, làm rõ hành vi đổ xăng lên người chị Lang Thị Th. (24 tuổi, vợ của Hơn) rồi châm lửa đốt.

Theo đó, vào sáng ngày 6/11, anh Hơn và chị Th. đưa nhau ra tòa để giải quyết việc ly hôn giữa hai vợ chồng. Đến tối cùng ngày, chị Th. đi về nhà đón con và lấy quần áo, đồ dùng cá nhân để sang nhà bố mẹ đẻ.

128729.jpg
ảnh minh họa

Lúc này, chị Th. bị anh Hơn giữ lại và giữa 2 bên có xảy ra việc giằng co nhau, sau đó anh Hơn bất ngờ đổ xăng lên người chị Th. và châm lửa đốt.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm và người thân chạy sang thì thấy chị Th. đang bị ngọn lửa bao trùm. Người dân đã nhanh chóng dập lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Đồng thời báo cáo sự việc với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an huyện Thường Xuân đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm