Thanh Hương, Thu Quỳnh cùng dàn 'sao' thi chạy Mottainai Run

25/11/2019 - 14:19
Diễn viên Thanh Hương, Hồng Diễm sẽ cùng Lương Giang, Thu Quỳnh, Lưu Huyền Trang, Tiến Lộc, Yan My… tham gia cuộc thi chạy Mottainai Run 2019 "vì an toàn của phụ nữ và trẻ em".

Trong Ngày hội Mottainai 2019 "Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" sắp tới do Báo PNVN tổ chức, cuộc thi chạy Mottainai Run ở phố đi bộ quanh Hồ Gươm vào sáng 8/12 thu hút rất nhiều người tham gia. Trong đó, dàn diễn viên nổi tiếng gồm Thu Quỳnh, Thanh Hương, Hồng Diễm, Lương Giang, Lưu Huyền Trang, Tiến Lộc, Á hậu Yan My đã chính thức đăng ký tham gia trở thành vận động viên. Tất cả các nghệ sĩ đều mong muốn có thể góp sức để gây quỹ Mottainai hỗ trợ trẻ mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Sự có mặt của những nghệ sĩ tên tuổi này hứa hẹn khiến không khí cuộc chạy Mottainai Run 2019 thêm phần sôi động, náo nhiệt.

 

Thu Quỳnh là một trong số những nữ diễn viên “hot” nhất màn ảnh phía Bắc hiện nay. Cô ghi dấu ấn với các vai diễn trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Ngược chiều nước mắt”, “Về nhà đi con” và đặc biệt là phim “Quỳnh Búp bê” với vai My sói. Hiện cô là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. 

  

Diễn viên Thanh Hương nổi tiếng các bộ phim truyền hình “Zippo, Mù tạt và em”, “Điều bí mật”, “Những cánh hoa trước gió”, “Người phán xử”, “Quỳnh Búp bê” … Hiện bộ phim “Sinh tử” có cô tham gia diễn xuất đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV1.

 

Thanh Hương từng tham gia trình diễn áo dài trong Ngày hội Mottanai năm 2018 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội) và năm nay, cô đang rất háo hức đến với đường chạy Mottainai Run để gây quỹ hỗ trợ trẻ mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông
 

  

Diễn viên Hồng Diễm được biết đến qua các bộ phim “Cầu vồng tình yêu”, “Những chàng trai đa cảm”, “Cả một đời ân oán”… Hiện tại, cô thu hút sự quan tâm của khán giả khi vào vai Khuê trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” đang phát sóng trên kênh VTV3.

 

Diễn viên Lưu Huyền Trang từng tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách như “Ba đám cưới một đời chồng”, “Cầu vồng tình yêu”, “13 nữ tù”, “Ngự lâm không kiếm”…

 

Diễn viên Tiến Lộc từng đóng nhiều phim và MV nhạc nhưng được khán giả truyền hình nhớ nhất với vai Thành trong phim “Về nhà đi con”. Đặc biệt, anh giành giải “Nam diễn viên triển vọng” với vai thầy giáo Minh trong phim “Chạm tay vào nỗi nhớ” tại giải Cánh Diều 2013. Hiện anh là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam.

  

Á hậu - diễn viên Yan My đã tham gia hàng chục bộ phim trên sóng truyền hình như “Zippo mù tạt và em”, “Sóng gió gia đình”, “Con trai, con gái”… Đặc biệt, Yan My là gương mặt quen thuộc của Chương trình Mottainai khi liên tục đồng hành cùng 4 mùa Mottainai với nhiều hình thức: tham gia Ngày hội, ủng hộ tiền mặt, biểu diễn thời trang, đấu giá gây quỹ từ thiện… 

 

Diễn viên Lương Giang nổi tiếng với các bộ phim “Cầu vồng tình yêu”, “Hoa cỏ may”, “Hoa hồng trên ngực trái”… Không chỉ tham gia thi chạy Mottainai Run, cô còn đảm nhận vai trò MC Ngày hội Mottainai 2019 cùng ca sĩ Việt Tú. Lương Giang cũng đã nhiều năm đồng hành cùng Chương trình Mottainai khi thường xuyên ủng hộ tiền mặt, quà tặng và làm MC tại Ngày hội

Danh sách các nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia Ngày hội Mottainai 2019 "Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" và thi chạy Mottainai Run sẽ tiếp tục được cập nhật.

* Đây là năm đầu tiên, Ngày hội Mottainai được tổ chức tại cả Hà Nội và TPHCM, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của mạng lưới Mottainai, Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc. Ngày hội tại TPHCM đã diễn ra ngày 14-15/9/2019 ở Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon, với chủ đề "Mottainai, Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc".

Tại Hà Nội, Ngày hội Mottainai năm nay với chủ đề "Mottainai, Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” sẽ diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 8/12 (Chủ nhật). Dự kiến Ngày hội sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ như: Diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông; Cuộc thi chạy Mottainai Run; Hội chợ Sản phẩm hồng; Trình diễn - giao lưu văn hóa Việt - Nhật; Đấu giá các vật phẩm để gây quỹ trợ giúp các em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ em khó khăn…

4 đại sứ của Chương trình Mottainai 2019

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm