Thanh niên bị đâm tử vong khi đuổi đánh tình địch

29/10/2017 - 22:34
Đến phòng trọ người yêu cũ chơi bắt gặp tình mới cũng có mặt, anh Chương lao vào đánh người kia ngất xỉu. Sau khi tình địch tỉnh dậy đòi ra về thì anh Chương xách dao dí theo nhưng bị người này giật khỏi tay và đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Ngày 29/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt đối tượng Trần Thế Cường (22 tuổi; quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin điều tra ban đầu, sáng 20/10, Cường đến phòng của bạn gái là chị Nguyễn Thị Lệ Bình (ở khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) ngồi chơi. Đúng lúc đó, anh Nguyễn Văn Chương (22 tuổi; quê Gia Lai) người yêu cũ của chị Bình tạt vào.

thumb_660_142ff0a0-122f-4257-835a-1d7411f15adb.JPG
Trần Thế Cường tại cơ quan điều tra.

Bắt gặp bạn gái cũ đang ngồi nói chuyện trong phòng với Cường, anh Chương nổi cơn ghen lao vào đánh Cường ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, Cường lấy xe máy đi về nhà thì bị anh Chương đuổi theo, tấn công. Hoảng sợ vì hành động của anh Chương, Cường giật được dao trên tay anh này rồi đâm nhiều nhát vào người anh Chương. Nạn nhân được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm