Thanh niên có vợ dọa nổ bình gas bắt bạn gái duy trì quan hệ tình cảm

04/11/2017 - 17:59
Vì muốn níu kéo tình cảm, nam thanh niên đã khống chế người yêu rồi đe dọa cho nổ bình ga trong phòng trọ…

Ngày 4/11, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Dũng và chị C.T.T (cùng quê tỉnh Đắk Lắk, tạm trú tại phường Long Bình, TP. Biên Hòa) có mối quan hệ tình cảm từ tháng 5/2017. Thời gian gần đây, chị T. phát hiện Dũng đã có vợ con nên chủ động chấm dứt mối quan hệ, nhưng Dũng lại kiên quyết không đồng ý.

ti.jpgĐối tượng Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan Công an.

 

Khoảng 16h30 ngày 3/11, sau khi chở chị T. đi làm về phòng trọ tại phường Long Bình, Dũng đã khóa cửa trái, nhốt chị T. trong phòng. Tại đây Dũng yêu cầu chị T. phải tiếp tục duy trì mối quan hệ. Đến 21h cùng ngày, một người bạn chị T. sống gần phòng trọ, biết chuyện nên báo Công an phường Long Bình.

Khi Công an đến hiện trường yêu cầu Dũng mở cửa, Dũng đã dùng dao, bình gas đe dọa nếu lực lượng chức năng ập vào sẽ giết chị T. và cho nổ bình gas. Sau quá trình thuyết phục bất thành, lực lượng Công an đã quyết định phá cửa, khống chế Dũng và giải cứu cho chị T. thành công.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm