Thanh niên hiếp dâm chủ tiệm tạp hóa sau câu nói “muốn gì cho nấy”

02/11/2017 - 13:06
Túng tiền tiêu xài, hai thanh niên rủ nhau đi đánh cướp của bà chủ tiệm tạp hóa sống một mình gần đó. Thấy tên cướp cầm dao, người phụ nữ sợ hãi nói “con cất dao đi, con muốn gì thì cô cho nấy” nên gã này nổi thú tính hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 2/11, VKSND Ea Kar (Đắk Lắk) ra quyết định truy tố Hoàng Văn Huấn (22 tuổi, quê Bắc Kạn) về tội cướp tài sản và hiếp dâm; truy tố Hà Văn Huy (22 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) về tội cướp tài sản.

Theo cáo trạng, 19h30 ngày 3/4/2017, Huấn và Huy rủ nhau đi cướp tài sản của bà chủ tiệm tạp hóa sống một mình tại xã Ea Sô, cùng huyện với Huy. Hai tên cầm theo con dao bấm để thực hiện kế hoạch.

still0825-00001-1503654839552.jpg
Huấn và Huy tại cơ quan điều tra.

 

Khi đến nơi, Huy e sợ bà H. biết mặt nên đứng ngoài cảnh giới, còn Huấn đến gọi cửa.

Bà H. nghe có người gọi thì nghĩ khách đến mua hàng nên mở cửa. Huấn vào nhà, dùng tay quàng vào cổ rồi cầm dao bấm uy hiếp để cướp tài sản. Nạn nhân thấy Huấn dùng dao uy hiếp nên sợ, lấy túi xách đựng tiền đưa cho thanh niên này.

Sau khi lấy tiền xong, Huấn còn dùng dây trói nạn nhân nhưng bà H. phản kháng.  Bà H. thương lượng với Huấn: “Con cất dao đi, con cứ bình tĩnh, con muốn gì thì cô cho con cái nấy”.

Nghe nói vậy, Huấn nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân nên tự cởi quần để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, nam thanh niên đang thực hiện hành vi đồi bại thì lên cơn nghiện không giao cấu được nên bỏ đi.

Trên đường đi về, Huấn đã vứt bỏ con dao bấm. Đến ngày 1/7, thì Huấn và Huy bị phát hiện và bắt giữ. Tổng cộng, Huấn và Huy chiếm đoạt được 1,2 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm