Thanh niên sát hại bạn gái tại Sài Gòn, phân xác đưa tới Tây Ninh phi tang

04/06/2018 - 18:59
Khi đang tiến hành phi tang thi thể bạn gái tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Vũ Ngọc Hiếu bị công an bắt giữ.

Chiều ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp, TPHCM, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra truy xét vụ án giết người xảy ra tại căn nhà trọ trong số 146/14, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Nhà trọ nơi Hiếu và chị N. sinh sống.

Đây là vụ án mang tính chất nghiêm trọng, nạn nhân là chị Đ.Y.N (sinh năm 1991, ngụ huyện Bình Chánh) bị sát hại và phân xác thành nhiều mảnh một cách dã man. Bước đầu xác định nghi can là Vũ Ngọc Hiếu (sinh năm 1989, quê Gia Lai).

Người dân địa phương xôn xao vì án mạng kinh hoàng

Theo thông tin điều tra ban đầu, trưa ngày 4/6, người dân địa sống gần phòng trọ trong hẻm 146 phát hiện mùi hôi thối nồng nặc nên trình báo công an địa phương. Công an quận Gò Vấp tới kiểm tra hiện trường thì phát hiện tại đây còn một số đoạn thi thể của 1 người phụ nữ. Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM đã được huy động vào cuộc.

Công an nhanh chóng lấy lời khai những người lân cận để phục vụ công tác điều tra. Theo người dân, phòng trọ trên do một cặp nam nữ thuê sống từ nhiều năm. Đối tượng nam tên là Vũ Ngọc Hiếu.

Cùng lúc đó, Hiếu đưa một số đoạn thi thể của người phụ nữ đi phi tang tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thì bị cơ quan công an địa phương phát giác, bắt giữ.

Từ những vật chứng xác thực này, cơ quan chức năng tập trung tiến hành đấu tranh, khai thác đối tượng. Tại cơ quan điều tra, Hiếu thừa nhận vì ghen tuông tình cảm nên đã sát hại bạn gái vào tối 31/5 tại phòng trọ nằm trong hẻm số 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM rồi chia thi thể ra thành nhiều đoạn tiến hành phi tang nhằm che giấu tội ác. Khi Hiếu đưa thi thể đến Tây Ninh với ý đồ trên thì bị phát hiện. Ngay lập tức, thông tin động trời này được thông báo cho công an quận Gò Vấp.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành các thủ tục di lý Hiếu từ Tây Ninh về TPHCM để phục vụ công tác điều tra. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm