'Thánh nữ bolero' Jang Mi thử sức với nhạc Trịnh

24/02/2017 - 11:22
Hiện tượng mạng 'thánh nữ bolero' Jang Mi sẽ hát tại chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' với ca khúc 'Còn tuổi nào cho em'. Cho đến thời điểm này, Jang Mi là ca sĩ trẻ tuổi nhất (20 tuổi) góp mặt trong chương trình.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, năm nay 20 tuổi, cô cùng gia đình từ Cà Mau lên Sài Gòn mưu sinh cách đây ít lâu. Jang Mi bất ngờ nổi tiếng khi tung những video ôm đàn guitar ngồi hát lên mạng.

jang-mi-6.JPG
 Jang Mi tươi tắn tham gia chương trình

Những clip nhạc Jang Mi hát như: Duyên phận, Mùa thu lá bay, Mưa trên biển vắng, Sau tất cả, Xin trả lại thời gian, Chia tay tình đầu... khi đăng tải lên YouTube được rất nhiều khán giả yêu thích. Mỗi bài hát có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt xem.

Jang Mi đang học thanh nhạc và đàn guitar tại TP.HCM.

Cái tên Jang Mi là cô đi học tiếng Hàn và tự nghĩ ra để những người bạn Hàn Quốc dễ gọi tên. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào, cô được cộng đồng mạng tặng cho danh xưng là... "Thánh nữ bolero".

Ngoài bolero, Jang Mi có thể hát được nhạc trẻ, nhạc dân ca, nhạc xưa…, điển hình là ca khúc "Còn tuổi nào cho em" của Trịnh Công Sơn rất được công chúng yêu thích.

jangmi3.jpg
  Trong chương trình "Tình khúc vượt thời gian" tháng 2 - chủ đề "Còn chút gì để nhớ", Jang Mi sẽ mang ca khúc Còn tuổi nào cho em lên sân khấu trình diễn.

Jang Mi sẽ ôm đàn ngồi hát thật mộc mạc như chính tinh thần ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Clip trích đoạn phần biểu diễn của Jang Mi:
 
Cùng xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình "Tình khúc vượt thời gian" còn có vợ chồng danh ca Elvis Phương. 

elvis-phuong-36.JPG
 Danh ca Elvis Phương sẽ trình diễn ca khúc chủ đề của chương trình bên cạnh hai ca khúc Chuyện tình buồn (Phạm Duy, thơ Vũ Hữu Định) và Dư âm (Nguyễn Văn Tý)

Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ hải ngoại Phương Hồng Ngọc với ca khúc Nắng chiều (Lê Trọng Nguyễn). Đây là ca khúc chủ đề trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Lê Mộng Hoàng mà nữ ca sĩ từng tham gia đóng 44 năm trước.

phuong-hong-ngoc-17.JPG
Phương Hồng Ngọc chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi được trình bày lại ca khúc gắn liền nhiều kỷ niệm với mình từ năm 15 tuổi trên sân khấu "Tình khúc vượt thời gian"

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Thanh Mai cùng sự tham gia bởi một loạt tên tuổi nổi tiếng khác như danh ca Họa Mi và các ca sĩ Nhật Hạ, Xuân Phú, Quách Thành Danh, Hoàng Bách, Hồng Mơ, Triệu Lộc, Hà Thúy Anh với các tuyệt phẩm: Đừng lừa dối nhau, Chuyện tình buồn, Dĩ vãng, Bản tình cuối, Nếu xa nhau, Dù tình yêu đã mất, Một ngày không có em... 

Chương trình tháng 2 với chủ đề "Còn chút gì để nhớ" được dàn dựng bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Hòa Yên - Quốc Quân.

"Tình khúc vượt thời gian" (do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện) được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 (25/2) trên kênh VTV9. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm