Thanh Thúy khoe nét dịu dàng trong diễn đàn của Forbes VN

01/10/2016 - 11:44
Vừa qua, diễn viên Thanh Thuý cùng ban lãnh đạo của hãng phim Thiên Phúc vinh dự được tham gia Diễn đàn kinh doanh thường niên với chủ đề “Vượt qua thử thách” do Forbes Việt Nam tổ chức.

Trong sự kiện này, nhà sản xuất phim “Sứ mệnh trái tim” cùng các cộng sự đã giao lưu, trò chuyện và lắng nghe chia sẻ của những nhà lãnh đạo hàng đầu của Chính phủ như: Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh, Chủ tịch Forbes Việt Nam Nguyễn Bảo Hoàng, chủ tịch Thế giới di động Nguyễn Đức Tài, CEO người Việt đầu tiên của ngân hàng HSBC Phạm Hồng Hải, người được mệnh danh là “người buôn tiền số một Việt Nam”... 

Xuất hiện trước những lãnh đạo cấp cao cùng giới doanh nghiệp, diễn viên Thanh Thúy khéo léo lựa chọn chiếc áo dài truyền thống do nhà thiết kế Minh Châu thực hiện để khoe nét dịu dàng, nữ tính.

man_2151.jpg
Bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội, nhân dịp này, Thanh Thúy cũng chăm chú lắng nghe lãnh đạo Chính phủ đối thoại với các doanh nghiệp về vấn đề tháo gỡ những nút thắt chính sách và môi trường kinh tế.
man_2184.jpg
man_2102.jpg
man_2089.jpg
pham-hong-hai-ceo-hsbc.jpg
Thanh Thúy và  CEO của ngân hàng HSBC Phạm Hồng Hải
man_2073.jpg
Năm 2016 là một năm ghi nhiều dấu ấn của Thanh Thúy cùng hãng phim Thiên Phúc. Sau thành công của phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” và được đại diện cho Việt Nam tham gia những Liên hoan phim quốc tế, hãng phim Thiên Phúc đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất loạt phim mới như: “Sứ mệnh trái tim”, “Chờ em đến ngày mai”... và đang được sự ủng hộ, nóng lòng chờ đợi của đông đảo khán giả.
man_2112.jpg
 Chụp ảnh lưu niệm cùng Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm