Thanh toán không dùng tiền mặt tại Flavors Việt Nam 2022 cùng Mastercard và Vietcetera

Tú Anh
17/01/2022 - 18:36
Thanh toán không dùng tiền mặt tại Flavors Việt Nam 2022 cùng Mastercard và Vietcetera
Mastercard trở thành Nhà tài trợ Thương hiệu của chương trình ẩm thực Flavors Việt Nam, hợp tác cùng Vietcetera để mang đến chuỗi trải nghiệm ẩm thực cho những "tín đồ" ẩm thực tại Việt Nam.

Mastercard và Vietcetera vừa khởi động lễ hội ẩm thực thường niên "Flavors Việt Nam" lần thứ ba với chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tuyệt vời cho những người đam mê ẩm thực. Với Mastercard trong vai trò Nhà tài trợ Thương hiệu, người tiêu dùng có thể sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại các nhà hàng ưa thích trong chương trình một cách an toàn, nhanh chóng và liền mạch bằng thẻ hoặc thiết bị di động.

Flavors Việt Nam 2022 được tổ chức bao gồm chuỗi sự kiện lớn như Tuần lễ Nhà hàng Việt, Tuần lễ Quán bar Việt, Thử thách Đầu bếp Tiềm năng, Hội thảo Ẩm thực và Đồ uống Việt Nam , Lễ trao giải Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam...

Thanh toán không dùng tiền mặt tại Flavors Việt Nam 2022 cùng Mastercard và Vietcetera - Ảnh 1.

Các đại biểu trao đổi tại buổi khởi động lễ hội ẩm thực thường niên "Flavors Việt Nam" lần thứ ba

Khi chúng ta dần làm quen với "bình thường mới", sự kết nối và tương tác giữa con người trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Mastercard mong muốn được cùng người tiêu dùng Việt Nam chia sẻ niềm đam mê ẩm thực và tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Mastercard sẽ giới thiệu một loạt trải nghiệm ẩm thực độc đáo như: thưởng thức các loại cocktail đặt làm riêng từ các chuyên gia pha chế hàng đầu, cơ hội khám phá căn bếp trứ danh của nhà hàng Ănăn Saigon - 1 trong 50 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, hay thưởng thức một bữa ăn năm món sang trọng trên chuyến tàu đi dọc miền Trung.

Sự kiện năm nay dự kiến có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp cùng với hơn 5.000 người yêu thích ẩm thực. Để đảm bảo chương trình có thể tiếp cận được nhiều người nhất có thể, đặc biệt là trong thời điểm phục hồi của ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Flavors Việt Nam năm nay cũng sẽ kết hợp phương thức tương tác trực tuyến, giúp các khách tham dự có thể tương tác với nội dung trực tuyến được thiết kế đặc biệt. Chương trình trực tuyến dự kiến sẽ thu hút thêm 15 triệu người tham gia.

Nguồn: Mastercard
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm